Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Làm quốc huy bằng Đồng giá mềm,lấy nhanh

Làm quốc huy bằng Đồng giá mềm,lấy nhanh
Quý khách là đơn vị đang cần làm quốc huy bằng đồng hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sớm nhất, Hoặc quý khách có thể truy cập vào trang QUANGCAOLIVINA.COM hoặc LIVINA.SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.Kích thước của quốc huy tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách đăt hàng. Chúng tôi nhận sản xuất theo mọi yêu cầu của quý khách.Với đội ngũ thợ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm có khả năng sản xuất các sản phẩm, mặt hàng đảm bảo chất lượng.
Quốc huy bằng đồng các đường kính 1,2,3,4,5,6m, dày 1,.1,2.1.5 ly  bằng đồng đúc hoặc đồng tấm,dập nổi hoăc đúc đồng tinh xảo dùng để treo trụ sở làm việc trong các cơ quan,đơn vị hành chính trên cả nước,bằng đồng quốc huy có màu sắc đẹp,sắc xảo,phù hợp với treo ngoài trời,hội trường,phòng họp. Đồ đồng việt sản xuất quốc huy đồng theo mọi kích thước,số lượng
Quốc huy Việt Nam,chạm đồng,chế tác phù điêu đồng,quốc huy,trang trí tòa nhà,trụ sở làm việc,UBND tỉnh,huyện. Kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu: bằng đồng nguyên chất. Chúng tôi mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn, các trường đại học lớn để xây dựng mô hình về doanh nghiệp, ...
Tại công ty, chúng tôi có một số mẫu có sẵn. Quý khách có thể đến tận nơi để xem sản phẩm. Những sản phẩm của chúng tôi giá mềm,lấy nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá sớm nhất.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét