Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Giới thiệu lịch sử tổ chức lễ hội halloween

Giới thiệu lịch sử tổ chức lễ hội halloween
Lễ hội Halloween là một lễ hội truyền thống thường được tổ chức vào 31 tháng 10 hàng năm. Lễ hội được xem như một ngày tết và là lễ hội vui nhất trong năm bởi những trò chơi và hóa trang vô cùng kỳ bí và hấp dẫn. Nếu như trước đây, lễ hội Halloween chỉ diễn ra ở các nước phương Tây theo công giáo, thì nay đã trở thành một sự kiện văn hóa thường niên được người dân trên toàn thế giới mong đợi trong đó có cả Việt Nam. Trong những ngày diễn ra lễ hội, nhà nhà trang trí những hình nộm phù thủy, mèo đen, bí ngô lập lòe ma quái; người người tìm cho mình những trang phục gây ấn tượng mạnh trong đêm hội hóa trang.
Quangcaolivina.com hân hạnh là đối tác tổ chức sự kiện cho chương trình. Dưới đây là 1 số hình ảnh diễn ra tại sự kiện ​
Truyền thống lễ hội Âu Mỹ đã dành cho Jack một ngày. Một ngày được trở lại với cõi dương. Trong ngày đó, Jack có thể sống vui chơi thoải mái, vì người sống đã hóa trang thành ma quỷ để linh hồn Jack có chỗ trà trộn vào cho đỡ cô đơn. Đây là ý nghĩa nhân bản của lễ hội Halloween.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.asukien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét