Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Làm biển đón cầm tay dùng cho đón khách

Làm biển đón cầm tay dùng cho đón khách
Ngày nay, khi xã hội phát triển hơn, mọi người không phải tìm nhau ở sân bay,ga tàu nữa thay vào đó là những ám hiệu giúp dễ dàng nhận ra nhau hơn. QUANGCAOLIVINA là đơn vị chuyên nhận làm biển đón sân bay, biển đón cầm tay giá rẻ, đảm bảo chất lượng theo nhu cầu của quý khách hàng.
Nếu quý khách là đơn vị đang cần tìm đơn vị cung cấp các loại biển đón, quý khách muốn mua các sản phẩm có sẵn theo nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ với đơn vị chúng tôi, đơn vị chuyên nhận làm các loại biển đón đảm bảo phù hợp với nhu cầu của quý khách.
Biển đón cầm tay là biển được dùng để giúp cho khách hàng nhận biết được thông tin của người đón.Biển đón sân bay được làm từ Mica trong Đài Loan, có tay cầm bằng nhựa cứng. Biển đón cầm tay được thiết kế theo kích thước 30 x40cm. Chúng tôi có thể đặt hàng theo nhu cầu của khách hàng.
Biển đón sân bay là một biển quảng cáo được dùng trong các công ty, cá nhân, hay làm việc với đối tác nước ngoài, các công ty thường phải đi đón người ở sân bay, sân ga, bến tàu.
Thiết kế biển đón làm sao cho phù hợp là nhiệm vụ của chúng tôi đối với quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá sớm nhất.
Liên hệ P.Kinh doanh
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Tel: 02462900029 / 02862991987
Hotline: 0932200029 (Zalo/ viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét