Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

LIVINA chuyên thiết kế bàn ghế học sinh lấy nhanh

LIVINA chuyên thiết kế bàn ghế học sinh lấy nhanh
Bộ bàn ghế học sinh do Nội thất LIVINA chúng tôi thiết kế rất tiện dụng,màu sắc phù hợp với độ tuổi, chất liệu đảm bảo độ bền cao,có hai loại gỗ để lựa chọn là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.Nội thất LIVINA đóng hàng đặt chính vì thế mà quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của kích thước cũng như mẫu mã đã chọn.
Trên đây là một số mẫu bàn học trẻ  em chúng tôi giới thiệu để quý  khách hàng tham khảo,Những mẫu nội thất phòng khách,phòng ngủ đẹp nhất và mới nhất luôn được cập nhật để làm phong phú thêm sự lựa chọn của quý vị. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và thiết kế nội thất cho các bé hoàn toàn miễn phí.
Một bộ bàn học xinh xắn đa năng kết hợp với giá sách,tủ quần áo hay ngăn kéo để đồ đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay.Kiểu bàn này rất tiết kiệm diện tích phù hợp với những căn phòng có diện tích hẹp.Phòng ngủ trẻ em có một góc học tập ngay ngắn sẽ luôn tạo sự hứng khởi trong việc học tập,sáng tạo của các em.
Nếu quý khách đang có nhu cầu làm bàn ghế học sinh hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. CHúng tôi luôn có những mẫu mã có sẵn để khách hàng lựa chọn. Quý khách có thể truy cập vào trang noithatlivina.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi ở như số điện thoại bên dưới ạ.
Liên hệ P.Kinh doanh
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Tel: 02462900029 / 02862991987
Hotline: 0932200029 (Zalo/ viber)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét