Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Nhận làm các loại hòm phiếu mica theo yêu cầu

Nhận làm các loại hòm phiếu mica theo yêu cầu
QUANGCAOLIVINA.COM  nhận làm các loại thùng phiếu mica, hòm phiếu mica theo mẫu có sẵn hay theo thiết kế riêng của khách hàng . Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm: Hòm phiếu mica, đa dạng, đủ kích thước và màu sắc, giá rẻ, hộp để giấy ăn mica. Các sản phẩm hòm phiếu mica  công ty chúng tôi làm ra luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.
Mica là một loại vật liệu với nhiều đặc điểm tuyệt vời như trọng lượng nhẹ, dễ gia công.  Một trong những ứng dụng tiêu biểu của mica phải kể đến đó là sản phẩm hòm mica, hộp mica, hộp để giấy ăn mica. Để đáp ứng nhu cầu bán hòm phiếu, hòm mica, hòm phiếu ... hộp mica chụp các loại chất lượng, đẹp mắt cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp. Hòm phiếu mica là sản phẩm được sản xuất từ mica, hòm phiếu Mica nắp lùa với chất liệu mica dày 2mm hoặc hòm phiếu mica 3mm, 5mmHòm phiếu mica với ưu thế vật liệu bền đẹp, không gây nguy hiểm khi đổ vỡ như kính, dễ dàng di chuyển hoặc thay thế  trưng bày thuận lợi. Hòm phiếu mica được cố định bằng keo dán mica. Hòm phiếu mica  bảo quản lau chùi vệ sinh bằng cách dùng khăn thấm cồn, kem đánh răng hoặc nước rất dễ dàng. Các loại hòm phiếu, thùng phiếu bao gồm các loại kích thước thông dụng (20*20*20)cm, (30*30*30)cm,  (25*30*25)cm, (40*40*40)cm.
Mọi nhu cầu hòm phiếu mica, hòm mica, hộp mica, hộp để giấy ăn mica vui lòng liên hệ chúng tôi. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho quý khách, tùy vào khoảng cách mà chúng tôi tính phí hay không. Qúy khách có thể liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo trên trang LIVINA.SHOP hoặc QUANGCAOLIVINA.COM để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Liên hệ P.Kinh doanh
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Tel: 02462900029 / 02862991987
Hotline: 0932200029 (Zalo/ viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét