Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Những loại quà tặng doanh nghiệp đươc làm từ mica

Những loại quà tặng doanh nghiệp đươc làm từ mica
những ngày cuối năm, hay các dịp lễ  như kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp, lễ trao giải nhân viên tiêu biểu,mọi người đều tất bật chuẩn bị những món quá để trao tặng, các doanh nghiệp thường tặng quà lưu niệm bằng Mica để lưu giữ được lâu vừa tạo ra dấu ấn cho doanh nghiệp,đây cũng là hình thức quảng cáo danh tiếng cho công ty mình, các nhân viên trong công ty cũng thường được trao tặng kỷ niệm chương bằng Mica để tôn vinh cống hiến của họ trong công ty đồng thời mong họ có những cống hiến to lớn hơn nữa cho doanh nghiệp.
Với chất liệu Mica trong suốt cao cấp, chúng có thể tạo ra những thiết kế linh hoạt như mong muốn của quý công ty đồng thời có thể in logo, tên thương hiệu và thông điệp muốn gửi gắm lên chúng, món quà đó tuy nhỏ, đơn giản nhưng thể hiện được tấm lòng cũng như thông điệp mà doanh nghiệp gửi đến người được tặng.
Công nghệ khắc laser hiện nay đã gần như hoàn toàn thay thế các công nghệ khắc thủ công khác, khắc laser đảm bảo độ tinh xảo gần như tuyệt đối trên sản phẩm, khắc chìm sâu rất sắc nét và đặc biệt công nghệ này có thể khắc logo, hình ảnh, chân dung của bạn luôn rất nhanh và đẹp mắt trên quà tặng, quà lưu niệm.
Kỷ niệm chương mica được đánh giá là đẹp cả về hình dáng lẫn ý nghĩa. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn mang ý nghĩa thân thiện với môi trường. Sản phẩm kỷ niệm chương mica của chúng tôi không những đáp ứng sự hài lòng của khách hàng mà còn mang những giá trị nhân văn cao đẹp.
Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất
TATAMIMI.COM
E: Hang@tatamimi.com
Tel #tel0932200029 / #tel0862900029
Skype: tatamimishop@gmail.com
Youtube: TataMimi Chanel
Facebook: Tata Mimi Shop


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét