Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

Mica kệ trưng bày

Mica kệ trưng bày

Đơn vị chuyên gia công làm mica kệ trưng bày, kệ thông tin sản phẩm, kệ chi tiết sản phẩm. Những mẫu mã, kích thước kệ mica có thể được gia công nhỏ gọn để số thứ tự bàn, kệ mica chia 3 ngăn A5 đứng, 2 ngăn để A4 xếp 3. Kệ giá tên sản phẩmđược làm chất liệu từ Mica được in chìm hoặc in tràn nền, dán decall.
Các loại kệ được làm từ Mica Đài loan màu trong suốt hoặc Mica màu. Kích thước của các loại kệ có thể đặt hàng theo nhu cầu. Hầu hết hiện nay mọi người đều làm các loại kệ từ Mica bởi có độ bền cao, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của quý khách.
Nhận cung cấp các loại kệ mica trưng bày cho ngân hàng, siêu thị, văn phòng khu công nghiệp với số lượng lớn giá cạnh tranh .Cung cấp kệ mica đựng sản phẩm cho các nhà máy điện tử , tự động hóa.
Kệ giá tên sản phẩm được thiết kế khá gọn, đẹp mắt, có độ dày từ 2mm, 3mm, 5mm tùy thuộc vào kích thước đa dạng. Tuy nhiên sản phẩm phổ biến được sử dụng đó là kích thước A3, A4, A5,A6 và màu sắc theo yêu cầu.
Kệ giá tên đựng sản phẩm mẫu phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi có những mẫu mã có sẵn khá phù hợp với quý khách. Nếu quý khách đang là đơn vị cần làm kệ giá tên sản phẩm, kệ sản phẩm theo yêu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ nhiệt tình.
Có rất nhiều các loại kệ mica trưng bày sản phẩm như : Kệ mica đựng sách , kệ mica đựng tạp chí , kệ mica đựng thuốc , kệ mica trưng bày điện thoại , kệ mica trưng bày đồng hồ , kệ mica đựng mỹ phẩm
Hãy truy cập vào trang Tatamimi.com để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất
TATAMIMI.COM
E: Hang@tatamimi.com
Tel #tel0932200029 / #tel0862900029
Skype: tatamimishop@gmail.com
Youtube: TataMimi Chanel
Facebook: Tata Mimi Shop


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét