Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Vòng quay để bàn được làm như thế nào?-giá cả ra sao.

Vòng quay để bàn được làm như thế nào?-giá cả ra sao.
Vòng quay để bàn được làm như thế nào?-giá cả ra sao?.Vòng quay để bàn là một trong những sản phẩm khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Vòng quay để bàn là một trong những sản phẩm
Chúng tôi hỗ trợ thiết kế hoàn toàn miễn phí, ưu điểm của vòng quay trúng thưởng của QUANGCAOLIVINA là có thể tháo lắp cơ động, gọn gàng dễ di chuyển. Đặc biệt giá tốt cạnh tranh cho các công ty event sự kiện, liên hệ đặt hàng ngay khi có nhu cầu nhé!
Vòng quay của chúng tôi gồm có vòng quay để bàn và vòng quay để đất. Vòng quay để bàn thường được thiết kế theo kích thước chiều cao tổng là 60cm, bán kính mặt vòng quay 40cm, có chân trụ sắt, tràn decal.
Chúng tôi có sẵn các mẫu vòng quay cho khách hàng lựa chọn với giá cả hợp . Nếu quý khách đang có nhu cầu mua vòng quay hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ nhiệt tình.
Các sản phẩm của chúng tôi luôn phù hợp, đảm bảo nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất có thể. Thời gian giao hàng nhanh chóng, các sản phẩm luôn phù hợp và tiên lợi. Hãy liên hệ nhanh để được báo giá sớm nhất.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét