Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Các dịch vụ tổ chức sự kiện đã đảm nhận

Các dịch vụ tổ chức sự kiện đã đảm nhận

QUANGCAOLIVINA là công ty chuyên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp-uy tín và trọn gói. Bạn muốn quan tâm tới những sản phẩm được khách hàng quan tâm, bạn muốn đưua hàng loạt sản phẩm, dịch vụ mà bạn mong muốn để giới thiệu với khách hàng. Hãy liên hệ ngay cho công ty chúng tôi, chúng  tôi là đơn vị chuyên nhận tổ chức sự kiện, tổ chức Event, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.
Khách hàng cần chúng tôi có, khách hàng cần chúng tôi sẵn sàng. Dù bất cứ khi nào, mọi khúc mắc, mọi nhu cầu đều được đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
  • Tổ chức khởi công-động thổ
  • Tổ chức khai trương-khánh thành
  • Tổ chức giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới
  • Tổ chức hội chợ triển lãm gian hàng
  • Tổ chức Liveshow music- Game show-Biểu diễn nghệ thuật
  • Tổ chức Họp báo-Tọa đàm
  • Tổ chức chạy roadshow
  • Tổ chức dàn dựng sân khấu
Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình tham gia tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang lại dịch vụ tốt nhất, những giải pháp tối ưu, tiết kiệm thời gian và tiền bạc những luôn mang lại kết quả cao cho khách hàng.
Công ty chúng tôi luôn nhận tham gia tổ chức sự kiện,triển khai trên toàn quốc.Đội ngũ chúng tôi là những người giàu kinh nghiệm, đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện.
Chúng tôi luôn phát triển sự kiện trọn gói, phát triển các hoạt động bán hàng.
Khách hàng cần chúng tôi có, khách hàng cần chúng tôi sẵn sàng. Dù bất cứ khi nào, mọi khúc mắc, mọi nhu cầu đều được đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Tổ chức sự kiện thành công luôn mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, ngoài việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu và đối tác chiến lược.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.asukien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét