Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Vai trò của tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành

Vai trò của tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành

Trước đây, các hoạt động lễ khai trương, khánh thành thường diễn ra trong phạm vi hẹp và chung chung. Tuy nhiên, nắm được vai trò to lớn của loại hình tổ chức sự kiện này đối với xã hội hiện đại mà lễ khai trương, khánh thành được xem trọng và tổ chức quy mô, chuyên nghiệp hơn.Tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với các công ty và doanh nghiệp bởi không chỉ đánh dấu sự ra đời mà còn giúp giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình hướng tới nhiều người, nhiều đối tượng khách hàng và đặc biệt là xác định những khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.Có thể khẳng định vai trò của tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành thể hiện:
–  Đánh dấu sự khởi đầu may mắn và hoàn hảo: “Đầu xuôi đuôi lọt” là quan niệm lâu đời của người kinh doanh, tất cả các hoạt động khởi đầu đều phải đảm bảo hoàn hảo, chu đáo thì việc kinh doanh sau này mới thuận lợi. Mặt khác, với văn hóa tín ngưỡng tâm linh của người Việt, đây cũng là hoạt động mang tính tâm linh nhằm xin phép thổ công, thần linh để việc kinh doanh được thuận lợi. Các công ty tổ chức sự kiện là yếu tố quan trọng đảm bảo chu toàn mọi yếu tố về ngày, giờ, công tác chuẩn bị … cho vấn đề này.
– Quảng bá vị thế, hình ảnh cho công ty: tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành thành công sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và cũng là cách tốt nhất thông qua các phương tiện truyền thông quảng cáo hình ảnh tới các khách hàng, đối tác, công chúng… giúp thiết lập các mối quan hệ mới, củng cố mối quan hệ hợp tác lâu dài tốt nhất cho các doanh nghiệp. Đây là cách tốt nhất để quảng cáo công ty một cách khách quan, được nhiều khách hàng tin tưởng không mất chi phí quảng cáo.
Vì vậy, tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành luôn tạo sự ấn tượng, độc đáo và thu hút rất đông khách hàng quan tâm tới sản phẩm, công ty, doanh nghiệp với mục đích thương mại.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.asukien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét