Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Cung cấp biển chỉ dẫn tòa nhà chung cư, khu resort

Cung cấp biển chỉ dẫn tòa nhà chung cư, khu resort
Với những tòa nhà cao tầng chung cư,khu resort hay khách sạn, nhà hàng có hàng trăm, hàng chục phòng với số lượng tầng lên tới vài chục thì việc làm biển chỉ dẫn tòa nhà là việc làm cần thiết bởi nếu không có biển chỉ dẫn bất kỳ ai cũng sẽ gặp phải khó khăn khi liên hệ và tìm người. Biển chỉ dãn tòa nhà sẽ giúp người mới đến định hình được điểm đến cũng như đường đi lối lại trong tòa nhà và góp phần giúp cho việc quản lý và điều hành tốt hơn, khoa học hơn, chuyên nghiệp hơn.
Các tòa nhà, các công ty thường sử dụng biển mica, biển inox ăn mòn để làm bảng chỉ dẫn phòng, tên công ty. Đây là một xu hướng mới phổ biến rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể bắt gặp bảng ăn mòn chỉ dẫn ngay trước tòa nhà với nội dung hướng dẫn vị trí công ty ở các lầu trong tòa nhà. Hay bắt gặp ở cầu thang máy với những quy định sử dụng. Những mẫu bảng ăn mòn cảnh báo lối thoát nguy hiểm, cấm hút thuốc..
Biển chỉ dẫn tòa nhà chung cư,khu resort cho thấy tính chuyên nghiệp và cách làm việc hiện đại của doanh nghiệp, tổ chức. Việc thiết kế biển chỉ dẫn thông thường gồm 3 phần: phần chân đế, phần khung và phần bảng biển. Phần khung và chân đế biển được lam từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, chịu được mọi sự va đập, chống trầy xước.
Nếu quý khách đang có nhu cầu làm biển chỉ dẫn tại tòa nhà chung cư,khu resort , hãy liên hệ với chúng tôi. Đơn vị chúng tôi chuyên nhận làm biển chỉ dẫn theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy  truy cập vào trang QUANGCAOLIVINA.COM hoặc LIVINA.SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét