Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hội chợ triển lãm hiệu quả nhất

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hội chợ triển lãm hiệu quả nhất

SUKIENVTV là đơn vị cung cấp nhân sự sự kiện với chi phí tối ưu nhất.Mỗi sự kiện lại có một mục tiêu khác nhau, đi kèm với những ý tưởng và nội dung chương trình khác nhau. SUKIENVTV luôn luôn lắng nghe và tư vấn kỹ càng các chương trình biểu diễn đảm bảo phù hợp với từng sự kiện nhưng không thể thiếu đi sự độc đáo, ấn tượng và đặc sắc,hôm này chúng tôi sẽ nói tới kinh nghiệm về các sự kiện hội chợ triển lãm mà chúng tôi từng tham gia.
Bước đầu tiên để có một buổi tổ chức triển lãm thành công việc đầu tiên cần phải làm đó là nghiên cứu thị trường, để xác định đối tượng sẽ tham gia hội chợ, đồng thời cũng xác mong muốn của họ là gì để có thể đáp ứng được những nhu cầu đó và mang lại hiệu quả cao hơn.
Tùy vào mục đích tham dự của bạn là như nào để lên những kế hoạch, chiến lược phù hợp nhất, ví dụ như: có những đơn vị tham gia với mục đích tạo tiền đề, cơ hội để ra mắt sản phẩm mới, hoặc có những đơn vị tham gia để quảng bá thương hiệu, đưa thương hiệu tới nhiều người tiêu dùng hơn … Còn một lưu ý nhỏ nữa để bản kế hoạch được hoàn chỉnh hơn là bạn nên dựa trên những chương trình học, số giờ trưng bày, quy mô triển lãm, nhân sự, ngân sách thực hiện để xây dựng kế hoạch chi tiết nhất.
Cách trang trí bày biện rất quan trọng, bạn phải trang trí như thế nào để cho nó độc đáo và thu hút nhất. Kết hợp cùng với những chiến lược để giữ chân người tham dự ở lại với quầy hàng của bạn: ví dụ như có những chương trình văn nghệ đặc sắc, hay một nhân viên có khả năng thuyết trình tốt để giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp bạn ….
Việc lưu trữ thông tin của khách hàng là vô cùng hữu ích, giúp công ty nắm bắt được những thông tin của khách hàng, đặc biệt là những vị khách hàng tiềm năng như nhà phân phối… Từ việc lấy được thông tin khách hàng bạn có thể gửi email để cảm ơn và nhắc lại những tính năng và lợi ích của sản phẩm tới họ sau khi tổ chức sự kiện hội chợ triển lãm diễn ra. Hoặc bạn có thể gửi tới họ những phiếu giảm giá rất tốt cho quá trình kinh doanh của bạn.
QUANGCAOLIVINA.COM là công ty sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội, chuyên tổ chức hội chợ triển lãm cho hàng trăm doanh nghiệp, với mỗi dự án dù lớn hay nhỏ chúng tôi luôn tập trung tối đa để mang đến những chương trình sáng tạo, đột phá, gây được sự chú ý của người tham gia…v.v
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.asukien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét