Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Biển quảng cáo ốp alu phổ biến nhất hiện nay

Biển quảng cáo ốp alu phổ biến nhất hiện nay
Chúng tôi chuyên làm biển quảng cáo ốp alu được ưu chuộng nhất hiện nay, sản xuất biển quảng cáo chất lượng với giá cả phải chăng cho các khách hàngChúng tôi có thi công mẫu sản phẩm biển quảng cáo ốp alu chữ nổi theo yêu cầu của quý khách. Chúng tôi đã có kinh nghiệm thi công sản phẩm này nhiều năm với nhiều thiết kế khác nhau nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng công trình biển ốp nhôm chữ nổi chúng tôi bàn giao cho khách hàng sẽ đáp ứng đúng yêu cầu.
Chữ nổi thường được làm bằng các chất liệu như nhôm, alu, mica, đồng hoặc inox. Trên bề mặt chữ nổi có thể gắn thêm đèn led để tạo ra sự nổi bật, thu hút, gây ấn tượng với khách hàng, giúp việc kinh doanh đạt được hiệu quả như mong muốn.
Trang trí biển quảng cáo ốp alu đẹp cho của hiệu , cửa hàng, công ty, hay shop thời trang của mình để những địa điểm kinh doanh của mình thêm đẹp, thu hút được nhiều khách hàng biết đến để có thể bán được nhiều hàng hóa hơn, cũng như quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình đến với mọi người là điều mà bất cứ người kinh doanh nào cũng mong muốn.
biển quảng cáo ốp alu là một dạng biển quảng cáo trong đó tấm aluminum thường được dùng để ốp mặt tiền để tạo ra mặt phẳng của trụ sở doanh nghiệp, showroom, cửa hàng, với mục đích tạo tính thẩm mỹ và sang trọng cho mặt tiền.
Nguyên vật liệu thường được dùng để làm biển ốp nhôm đó là sắt hộp, tấm hợp kim nhôm, keo title bond chuyên dụng, chữ nổi được cắt từ mica, đồng, inox,…
Từ mặt phẳng đó có thể gắn chữ nổi để thể hiện thông tin về cửa hàng, nhà hàng, công ty, doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ, số điện thoại,  tên công ty, tên shop có thể in chữ nổi hay khắc.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét