Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Kệ trưng bày sản phẩm gía rẻ

  Kệ trưng bày sản phẩm gía rẻ
Quangcaolivina chuyên nhận cung cấp các loại kệ mica trưng bày cho ngân hàng, siêu thị, văn phòng khu công nghiệp với số lượng lớn giá cạnh tranh ,Cung cấp kệ mica đựng sản phẩm cho các nhà máy điện tử , tự động hóa.Để các sản phẩm mẫu của quý khách được trưng bày phù hợp với mẫu mã của quý khách hàng. Các sản phẩm mẫu được thiết kế phù hợp theo kích thước được trưng bày về sản phẩm của quý khách hàng. Có rất nhiều các loại kệ mica trưng bày sản phẩm như : Kệ mica đựng sách , kệ mica đựng tạp chí , kệ mica đựng thuốc , kệ mica trưng bày điện thoại , kệ mica trưng bày đồng hồ , kệ mica đựng mỹ phẩm
 
Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế kệ mica trưng bày sản phẩm theo mẫu và theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm kệ mica trưng bày sản phẩm công ty chúng tôi làm ra đảm bảo đạt chất lượng tốt nhất, độ bền cao và có tính thẩm mỹ và giá cạnh tranh tốt trên thị trường.
Sau đây là một số mẫu kệ mica trưng bày sản phẩm thông dụng mà chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng. Kệ mica trưng bày giày, được sử dụng Mica đen với kích thước vừa đôi giày để trưng bày tạo nét thanh lịch, đẹp mắt, thu hút sự chú ý của quý khách hàng.
Chúng tôi chuyên gia công và thiết kế đa dang các loại kệ mcia với các thiết kế phù hợp với thương hiệu kinh doanh của quý khách hàng. Hiện nay chúng tôi là đơn vị sản xuất nhanh, phù hợp về các sản phẩm kệ giày dép mica, kệ ruột giày mica, gọng mica để dép, kệ thắt lưng micavới nhiêu kiểu dáng đẹp, hiện đại, tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm, tạo sự bắt mắt cho khách hàng.
Các loại kệ được làm từ Mica Đài loan màu trong suốt hoặc Mica màu. Kích thước của các loại kệ có thể đặt hàng theo nhu cầu. Hầu hết hiện nay mọi người đều làm các loại kệ từ Mica bởi có độ bền cao, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của quý khách.
Liên hệ P.Kinh doanh
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Tel: 02462900029 / 02862991987
Hotline: 0932200029 (Zalo/ viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét