Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Điểm bán bục phát biểu bằng mica tại TP.Hồ Chí Minh

Điểm bán bục phát biểu bằng mica tại TP.Hồ Chí Minh
QUANGCAOLIVINA là đơn vị chuyên nhận làm bục phát biểu bằng Mica. Sở dĩ các sản phẩm bằng Mica được sử dụng ưa chuộng ngày nay bởi nó đảm bảo chất lượng, nhẹ, dễ di chuyển phù hợp với túi tiền của quý khách hàng.
Chuyên cung cấp bục phát biểu mica với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, hiện đại và tính tiện dụng khi sử dụng. Thích hợp sử dụng trong các buổi họp, hội thảo.Bục phát biểu mica-địa chỉ bán bục phát biểu bằng chất liệu mica siêu bền –Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá bục phát biểu rẻ nhất tại Hà Nội
Bục phát biểu được làm bằng chất liệu mica dày 15mm, trong suốt. Dùng cho hội nghị, tổ chức sự kiện. Quý khách có thể đặt hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. Hầu hết các bục phát biểu được làm theo chiều cao trung bình của người Việt Nam có thể đứng vừa nhất.
Bục phát biểu bằng mica công nghệ QUANGCAOLIVINA thích hợp cho các sự kiện, tổ chức cũng như mang tới không gian lịch sự, trang nhã. Sản phẩm cho thuê, cho bán theo nhu cầu.
Bục phát biểu là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi sự kiện, hội nghị và bục phát biểu bằng mica với được sản xuất cắt laser, khắc cnc mang đến sự trang trọng và cao cấp nhằm nâng cao tầm hiện đại và lịch sự cho sự kiện tổ chức.
Bục phát biểu giá rẻ, bục thuyết trình không thể mang lại hết những giá trị và đẳng cấp như bục phát biểu bằng mica bởi thiết kế hiện đại vừa tầm người đứng với chất liệu và công nghệ xử lý cao cấp, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Liên hệ P.Kinh doanh
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Tel: 02462900029 / 02862991987
Hotline: 0932200029 (Zalo/ viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét