Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Vòng quay may mắn tri ân khách hàng dịp cuối năm

Vòng quay may mắn tri ân khách hàng dịp cuối năm
QUANGCAOLIVINA.COM  là một trong những đơn vị sản xuất vòng quay may mắn  uy tín và chất lượng nhất tại khu vực Hà Nội,  T,p Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là trên hết” QUANGCAOLIVINA.COM cam kết sẽ đem đến những sản phẩm vòng quay may mắn hay vòng quay trúng thưởng chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Chúng tôi còn có nhiều chương trình chiết khấu khuyến mãi hấp dẫn cho những đơn vị có nhu cầu đặt hàng với số lượng lớn.
Vòng quay trứng thưởng có ý nghĩa gì với một trương  chương trình tri ân? Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về mục đích của việc quay mắn máy tri ân khách hàng với vòng quay  may mắn.  Ngoài những cách giảm giá kịch kiệt sản phẩm, vẫn chưa thể nào hút được số khách như mong muốn. Một vòng quay trúng thưởng sẽ trả lời giúp bạn câu hỏi đó. Vòng quay may mắn  gây được sự chú ý với khách hàng, giúp tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tổ chức, và các bạn đang lên ý tưởng tạo vòng quay may mắn để thu hút khách nhiều hơn.
QUANGCAOLIVINA.COM  sản xuất vòng quay trúng thưởng phục vụ các sự kiện với những kích thước nào? Kích thước chủ yếu của vòng quay may mắn  : mặt vòng quay với đường kính 30cm -60cm, chiều cao chủ yếu là 70 cm- 170 cm. Thân vòng quay được làm bằng 2 vật tư chính sắt và gỗ, chúng tôi có phun sơn, chống thấm, chống gỉ. Vòng quay trúng thưởng với 2 loại vòng quay chủ yếu: vòng quay trúng thưởng để bàn, vòng quay trúng thưởng đứng.
Chúng tôi thiết kế vòng quay trúng thưởng  hoàn toàn miễn phí cho bạn nếu như bạn chưa có mẫu mã thiết kế chính xác. Bạn đã có ý tưởng, mô hình, đừng ngại ngần mà hãy đến với QUANGCAOLIVINA.COM để được tư vấn tốt nhất . Hân hạnh được phục vụ.

Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét