Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Chữ nổi gắn biển quảng cáo của các công ty,nhà hàng,quán cafe

Chữ nổi gắn biển quảng cáo của các công ty,nhà hàng,quán cafe
Hiện nay QUANGCAOLIVINA  sử dụng công nghệ cắt laser, CNC trong việc gia công chữ, tạo độ chính xác cao, sắc nét tạo tính thẩm mỹ, bền đẹp cho biển quảng cáo chữ nổi nói chung và chữ nổi nói riêng. Vật liệu phổ biến nhất trong chữ nổi là mica, aluminum, focmex,… do có nhiều màu sắc, dễ gia công, giá thành thấp. Qúy khách cần thêm thông tin gì vui lòng liên hệ  chúng tôi.
QUANGCAOLIVINA đã có nhiều năm kinh nghiệm gia công chữ nổi công ty làm biển quảng cáo, đặc biệt biển chữ nổi với vật liệu nào đó chúng tôi cũng làm hài lòng quý khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chất lượng hoàn hảo,giá thành hợp lý. Nhiều khách hàng băn khoăn việc lựa chọn chất liệu gia công chữ nổi công ty Chúng tôi xin đưa ra vài mẫu lựa chọn cho quý khách.
Gia công chữ nổi mica:  vật liệu mica dùng để làm chữ nổi thường có độ dày là 2 – 20 mm. Tùy kích thước của biển, chữ mica sẽ được cắt nổi tỷ lệ. Với chữ nổi mica, quý khách có thể lựa chọn màu sắc đa dạng phù hợp với logo, thương hiệu mình. Chữ nổi mica có sẵn các màu: xanh lá cây, xanh coban, tím, đỏ, vàng, trắng sữa,…vv
Bảng biển mặt đá dán chữ nổi: loại biển này thường đặt ngoài các trụ sở, đem lại vẻ trang trọng cho doanh nghiệp. Với bảng biển mặt đá dán chữ nổi, thường sử  dụng mặt chữ nổi inox hoặc đồng. Với ưu điểm độ bền cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
Bảng biển hợp kim nhôm ( alu): Sản phẩm có độ bền cao , đàn hồi tốt và không bị mốc hay rêu bám như sơn chịu được thời tiết khắc nhiệt. Màu sắc của nhôm Alu cũng khá phong phú và gắn chữ nổi mica, inox,đông….. đây là mẫu biển chữ nổi được các trụ sở doanh nghiệp các shop thời trang sử dụng hiện nay.
Gia công chữ nổi công ty, chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại hiện được sử dụng khá phổ biến. QUANGCAOLIVINA  cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công Bảng chữ nổi Mica, Inox, Đồng, chữ ăn mòn kim loại cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài thành phố.

Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét