Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Sản xuất đế lịch để bàn bằng mica theo yêu cầu


Sản xuất đế lịch để bàn bằng mica theo yêu cầu
QUANGCAOLIVINA.COM chuyên thiết kế các loại đế lịch để bàn mica theo yêu cầu độc quyền cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Đế lịch để bàn mica theo yêu cầu của chúng tôi do chính chúng tôi sản xuất do vậy bạn có thể yên tâm về giá cả mà chúng tôi áp dụng. . Đế lịch để bàn mica theo yêu cầudo QUANGCAOLIVINA.COM  gia công rất tinh xảo, tỉ mỉ, sắc cạnh, bằng phẳng và chuẩn xác để bạn đóng lịch dễ dàng và đẹp mắt.. Đế lịch để bàn mica theo yêu cầu là một trong những bộ phận cần thiết của lịch để bàn, lịch sau khi in xong sẽ được đóng lò xo lên đế lịch. Nhờ vậy lịch mới có thể đứng vững trên bàn hay các mặt phẳng khác. Đế lịch để bàn mica có thể gập lại thành mặt phẳng gọn gàng như cuốn sách để có thể vận chuyển và cất gọn. Ngoài công dụng làm lịch để bàn, bạn cũng có thể sử dụng đế lịch để bàn mica làm giá treo tranh ảnh mỹ thuật hoặc bảng hướng dẫn đặt trên bàn.
Đế lịch để bàn mica là sản phẩm được gia công từ mica Đài Loan. Với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, . Đế lịch để bàn mica theo yêu cầulà sản phẩm phù hợp với các công ty có nhu cầu in lịch phát tới nhân viên của mình cũng như đem tặng khách hàng. 
 Đặt mua Đế lịch để bàn mica theo yêu cầucó nhiều kích thước đa dạng, màu sắc phong phú, phù hợp với đa số các thiết kế và tông màu lịch của bạn. . QUANGCAOLIVINA.COM  hân hạnh mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đế lịch để bàn mica với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú cùng thiết kế chất lượng theo yêu cầu của quý khách. Luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với dịch vụ tốt nhất, QUANGCAOLIVINA.COM chắc chắn sẽ làm khách hàng vừa lòng.
Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét