Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Nhận làm hình nộm mô hình người tại Quận 3.

Nhận làm hình nộm mô hình người tại Quận 3.
QUANGCAOLIVINA là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế quảng cáo, truyền thông đặc biệt là nhận làm hình nộm mô hình người. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp hình nộm mô hình người giá rẻ nhất. Sau khi đã hoàn thiện mô hình mẫu theo đúng yêu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện các yêu cầu còn lại trong hợp đồng như: số lượng mẫu, thời gian giao hàng… Sau đó, khi quý khách đã hoàn toàn ưng ý với sản phẩm và không có thêm bất kỳ ý kiến gì thì chúng ta sẽ khi đã giao đủ sản phẩm đúng chất lượng.
Ngày nay, những hình nộm mô hình người đã quá quen thuộc với chúng ta bởi chúng thường xuất hiện với hình ảnh thật bắt mắt nhằm quảng cáo cho một loại sản phẩm, dịch vụ nào đó. Vì vậy, để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quảng cáo, các doanh nghiệp, tổ chức cần làm những standee thật ấn tượng để thu hút khách hàng. Do vậy, QUANGCAOLIVINA là đơn vị chuyên nhận làm hình nộm mô hình người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng, những người muốn sở hữu những standee bắt mắt và lôi cuốn.
Kích thước của hình nộm sẽ giao động cho 1 mô hình đơn là cao 1.6 hoặc 1.7 đối với người lớn, 1.2-1.4 đối với trẻ em, chiều rộng tỷ lệ theo hình ảnh
Được thiết kế giá sắt hộp , thân bằng fomex 5mm hoặc 10mm có thể gia cố thêm 3mm, tùy thiết kế. Hình ảnh sản phẩm có thể được in bằng decal, chân đế gia cố cân bằng để thăng bằng, khoét mặt để người tham gia sự kiện chụp hoặc để nguyên tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.
Hình nộm mà bạn đang thiết kế có thể thay đổi kích thước theo tỉ lệ, đó có thể là hình ảnh một cô người mẫu xinh sắn, hay người nổi tiếng, một tiếp viên hàng không, một nhân vật hoạt hình, nhân vật cổ tích. Chúng tôi là đơn vị nhận thiết kế theo yêu cầu với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu, mẫu mã của người tiêu dùng.
Liên hệ P.Kinh doanh

Lầu II-343 Vũ Tông Phan,  Thanh Xuân,Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét