Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Phân biệt hòm thư góp ý và hòm phiếu.

Phân biệt hòm thư góp ý và hòm phiếu.
Hiện nay hòm thư góp ý hay hòm phiếu không còn xa lạ gì với chúng ta.hòm thư góp ý bằng mica được sử dụng phổ biến tại các cơ quan đoàn thể, có thể sử dụng để bốc thăm trúng thưởng, sự kiện tri ân khách hàng, hay hòm thư góp ý, tổ chức quyên góp từ thiện.
Nhiều khách hàng băn khoăn hòm thư góp ý và hòm phiếu khác nhau như thế nào? Về cơ bản chúng tương đối giống nhau về chất liệu và kiểu dáng, tính chất.
Qúy khách đang có nhu cầu sử dụng hòm phiếu mica trong , hòm thư góp ý nhưng chưa tìm được địa chỉ bán thùng phiếu và hòm thư góp ý theo yêu cầu. Hãy tham khảo, QUANGCAOLIVINA  với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hòm phiếu bằng chất liệu mica, là địa chỉ bán thùng phiếu và hòm thư góp ý theo yêu cầu,  sản xuất sản phẩm từ mica theo yêu cầu, hòm thư góp ý mica tại Hà Nội.  Sản phẩm chúng tôi cung cấp được làm từ mica Đài Loan, độ bền cao. Chúng tôi nhận trang trí hòm thư góp ý bằng mica dán decal, in nội dung.
Hòm phiếu mica , hòm bốc thăm trúng thưởng thường dùng trong các cuộc bầu cử, hội họp, từ thiện quyên góp, hội chợ, được làm từ chất liệu mica Đài loan. Hòm phiếu mica quy chuẩn với các kích thước:(20*20*20)cm, (30*30*30)cm, (25*30*25)cm, (40*40*40)cm. Hòm phiếu mica , hòm bốc thăm trúng thưởng có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn: hòm phiếu mica hình trái tim màu đỏ cho các shop thời trang, đồ lưu niệm hay hòm phiếu mica , hòm bốc thăm trúng thưởngmàu đỏ cho các cơ quan nhà nước. Hòm phiếu mica , hòm bốc thăm trúng thưởng được thiết kế dạng để bàn chủ yếu ngoài ra có thể thiết kế thêm phần chân đặt hòm phiếu lên. Phần nắp được thiết kế trên mặt, để dễ dàng cho quá trình bỏ phiếu và lấy phiếu ra kiểm.
Hòm thư góp ý thường được sử dụng trong các cơ quan, đoàn thể, tòa nhà để phản hồi các thông tin về một vấn đề nào đó. Hòm thư góp ý đa dạng về mẫu mã như: Hòm thư góp ý hình trái tim màu đỏ, hòm thư góp ý ngôi nhà đẹp và sang trọng, hòm mica ngôi nhà, hòm thư góp ý hình hộp, hòm thư góp ý FPT, hòm thư góp ý MB,…VV. Hòm thư góp ý có thể sử dụng mica trong hoặc chất liệu tôn, được thiết kế treo tường hoặc để bàn.
Hòm phiếu , hòm thư góp ý QUANGCAOLIVINA   cung cấp sẽ được vận chuyển trên toàn quốc, tùy khoảng cách mà chúng tôi tính phí hay không. Qúy khách có nhu cầu sử dụng hòm phiếu , hòm thư góp ý vui lòng qua trực tiếp văn phòng tầng 2, số 343 Vũ Tông Phan- Thanh Xuân- Hà Nội. Chúng tôi luôn có sẵn hàng tại kho, với những đơn hàng lớn, chúng tôi nhận cung cấp sản phẩm sau 3 đến 5 ngày. Đảm bảo giá thành rẻ, giao hàng đúng tiến độ.  Vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá tốt nhất. QUANGCAOLIVINA cảm ơn sự quan tâm của quý khách đối với sản phẩm của chúng tôi.

Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét