Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Biển hiệu chữ nổi chất liệu đồng giá rẻ tại quận 3

Biển hiệu chữ nổi chất liệu đồng giá rẻ tại quận 3


Hiện nay việc sử dụng chất liệu Đồng hoặc Inox để làm biển hiệu quảng cáo được khách hàng quan tâm và ưa chuộng ngày một nhiều hơn. Không chỉ bởi biển chữ nổi bằng đồng  khá là bền với thời gian mà hơn nữa nó đạt được tính thẩm mỹ và hiệu suất quảng cáo Thương hiệu doanh nghiệp rất cao.
Việc sử dụng chất liệu Đồng uốn chữ nổi 3D với bóng đèn Led chuyên dụng trong ngành quảng cáo tạo được hình ảnh bắt mắt, sinh động và đặc biệt sang trọng cho biển hiệu của Doanh nghiệp bạn.
Mỗi loại biển đều có ưu điểm riêng với hai mẫu biển hiệu chữ nổi Đồng - Inox gắn Led âm bên trong hắt sáng vào chân chữ và mặt biển, Biển hiệu chữ nổi sử dụng chân chữ bằng Đồng - Inox gắn Led bên trong, ánh sáng hắt ra mặt chữ bằng Mica thường sử dụng trên các tòa nhà trong điều kiện cần ánh sáng váo ban đêm.
Hiện nay có rất nhiều mẫu biển đồng chữ nổi nhwung được sử dụng nhiều hơn cả là:Biển hiệu chữ nổi Đồng - Inox gắn Led âm bên trong hắt sáng vào chân chữ và mặt biển, Biển hiệu chữ nổi sử dụng chân chữ bằng Đồng - Inox gắn Led bên trong, ánh sáng hắt ra mặt chữ bằng Mica và Biển hiệu chữ nổi Đồng – Inox.
Với mẫu biển hiệu chữ nổi Đồng – Inox, loại biển này sử dụng Đồng - Inox uốn chữ nổi 3D không kết hợp với đèn Led. Loại biển này thường dùng làm các bộ Logo hoặc chữ nổi ở bên trong các tòa nhà hoặc trước cổng ra vào tạo nên sự nhã nhặn, sang trọng.
Với những gợi ý trên hi vọng quý khách sẽ lựa chọn đc tấm biển ưng ý nhất.Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ và mang tới quý khách những sản phẩm hoàn mỹ nhất, ưng ý nhất và phù hợp với ngân sách của các Bạn. QUANGCAOLIVINA   cung cấp các mẫu biển chữ nổi bằng đồng  trong thời gian ngắn, thi công nhanh với giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng. QUANGCAOLIVINA  cung cấp mọi dịch vụ làm biển quảng cáo, biển hiệu chữ nổi gắn tường. Hãy liên hệ với Chúng tôi ngay khi quý khách có thắc mắc hoặc có yêu cầu gì cần giải đáp hoặc tư vấn.
Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét