Thứ Năm, 18 tháng 3, 2021

Nhận làm kệ và in name card giá rẻ,đảm bảo chất lượng

 

Nhận làm kệ và in name card giá rẻ,đảm bảo chất lượng

Chúng tôi là địa chỉ nhận Nhận làm kệ và in name card giá rẻ,đảm bảo chất lượng, hộp card visit mica theo yêu cầu. Hộp card visit mica được làm từ mica Đài Loan, với kích thước thông dụng bỏ vừa card visit kích thước: 9*5.5cm, có thể thiết kế dạng hộp card visit mica đơn, 1 ngăn hoặc hộp card visit mica nhiều tầng, mỗi ngăn đựng được khoảng 15 đến 25 tờ card visit. Qúy khách có thế in trực tiếp logo lên card visit, để nhận dạng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp.

Nếu bạn đang cần gấp những chiếc name card của mình cho buổi gặp chuẩn bị diễn ra với đối tác, khách hàng hay tham dự một cuộc họp quan trọng nào đó là nơi bạn có thể giao tiếp, gặp gỡ với các đối tác tiềm năng của mình. Hãy sử dụng dịch vụ ngay in name card nhanh Hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần một ít thẻ name card với chất liệu giấy in thật đẹp mà thôi cũng đủ rồi, TATAMIMI.COM sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn rất nhiều tùy chọn khác nhau về mẫu giấy mỹ thuật khiến cho tấm name card của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều đấy.Name card là sản phẩm in ấn của bạn được khách hàng hay đối tác hoặc bạn bè lưu giữ lại một cách cẩn thận để tiện liên lạc. Để tấm thẻ name card của bạn luôn được người khác lưu giữ lại một cách thật trân trọng thì hãy làm cho nó trở nên thật bắt mắt, ấn tượng và nổi bật. Với dịch vụ thiết kế in name card lấy liền của công ty chúng tôi, nhiều loại giấy mỹ thuật bạn sẽ có ngay cho mình một tấm card đẹp và chuyên nghiệ nhất.

Dịch vụ Nhận làm kệ và in name card giá rẻ,đảm bảo chất lượng lấy liền có hàng ngay phù hợp với mọi nhu cầu cho dù là cá nhân hay tổ chức, xí nghiệp đều đảm bảo đầy đủ các yêu cầu mà mỗi khách hàng đưa ra. , chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí hộp card visit mica cho khách hàng, với những kiểu dáng, hình thức phù hợp với từng cá nhân, tổ chức. Đem lại sự ấn tượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.

Liên Hệ Mua Hàng

TATAMIMISHOP.COM

Tel 0943971983 (Zalo/Viber)

Facebook: Tata Mimi Shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét