Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Biển đón khách cầm tay mặt biển dày 3mm-5mm

 

Biển đón khách cầm tay mặt biển dày 3mm-5mm

Sử dụng Biển đón khách cầm tay mặt biển dày 3mm-5mm tại các sân bay nhà ga dễ dàng tạo cho người nhìn thấy sự thiện cảm làm  việc chuyên nghiệp.Ở sân bay nhà ga chúng ta cầm một tờ giấy dơ lên để đón tiếp khách thì thật thiếu chuyên nghiệp. Nhận thấy nhu cầu thiết yếu như vậy TATAMIMI.COM  là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm làm từ mica.Một trong các sản phẩm làm từ mica đó là biển đón sân bay cầm tay.

bien-don-san-bay-mica

Biển đón khách cầm tay mặt biển dày 3mm-5mm với ưu điểm làm từ mica trong nên sáng bóng nhìn ra nội dung trên biển, dễ vệ sinh,di chuyển dễ dàng.

biển đón bằng mica trong

Chi tiết mẫu Biển đón khách cầm tay mặt biển dày 3mm-5mm được sử dụng Mặt mica 3mm hoặc 5m và có thể thay đổi độ dài theo yêu cầu của khách hàng,Logo hoặc thông tin dán decal cố định,chúng tôi Nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng.

bien-cam-tay-gon-nhe

Biển đón khách cầm tay mặt biển dày 3mm-5mm có nhiều kích thước kiểu dáng để khách hàng lựa chọn.Thông thường là biển A4 hoặc A3 ,có thể in logo cố định của công ty,khách sạn lên biển đón sân bay,…Cách làm này đơn giản,nhanh chóng như cách trang trí nội dung trên bề mặt ,nhằm cho ra các nội dung Welcom một cách phong phú sinh động,..

Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất

TATAMIMI.COM

E: Hang@tatamimi.com

Tel #tel0932200029 / #tel0862900029

Skype: tatamimishop@gmail.com

Youtube: TataMimi Chanel

Facebook: Tata Mimi Shop







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét