Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Cấu trúc thiết kế,quy trình sản xuất khung poster treo tường

Cấu trúc thiết kế,quy trình sản xuất khung poster treo tường
Quy cách sản xuất:Từ 2 tấm mica trong độ dày theo yêu cầu ghép lại với nhau; được giữ cố định bằng nam châm hoặc chốt inox ở 4 góc. Kích thước tùy theo khách hàng yêu cầu, có thể trang trí đèn led ở bên trong khung nhằm tạo hiệu ứng đẹp, gây ấn tượng tới người dùng.
Khi sử dụng Khung mica treo poster treo tường quý khách cũng có thể kết hợp thêm sử dụng ánh sáng chiếu sáng để làm đẹp thêm cho các poster, tranh ảnh , ấn phẩm quảng cáo,…của mình đều được. Khung mica treo poster treo tường thường được gắn chốt inox 4 góc để có thể vừa đảm bảo sự chắc chắn cho sản phẩm mà vẫn đem lại sự thẩm mĩ cho Khung mica treo poster treo tường.
Khung poster thường để treo tranh ảnh trong các cuộc thi triển lãm ảnh.Dùng trong nhà để treo tranh ảnh cưới, ảnh kỷ niệm, giúp các bức tường trống trở nên thu hút. Treo tranh quảng cáo tại các sảnh trước công ty, khách sạn.
Khung được làm từ mica có đặc tính xuyên sáng nên có thể nhìn thấy rõ tranh bên trong.Khung poster thường được làm bằng mica trong, không màu, độ dày khung từ 2mm đến 10 mm là chủ yếu.
Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất
TATAMIMI.COM
E: Hang@tatamimi.com
Tel #tel0932200029 / #tel0862900029
Skype: tatamimishop@gmail.com
Youtube: TataMimi Chanel
Facebook: Tata Mimi Shop



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét