Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2020

Backdrop công ty-logo quầy lễ tân-biển chữ nổi backdroup

Backdrop công ty-logo quầy lễ tân-biển chữ nổi backdroup
Backdrop công ty thường gắn ở quầy lễ tân là bộ mặt của công ty tất nhiên là logo, slogan, khẩu hiệu hoặc cũng có thể có thêm thông tin về website, địa chỉ văn phòng… Logo và nội dung chữ thường được làm nổi trên nền backdrop với các chất liệu như inox, đồng, mica, đề can, kính, phooc hoặc alu, là những vật liệu rất bóng, đẹp mắt, ấn tượng và không kém phần sang trọng.

Nhắc đến chữ nổi mica, người ta sẽ liên tưởng ngay đến việc làm bảng hiệu hoặc làm logo công ty. Làm backdroup biển hiệu công ty nhanh  hiện được sử dụng khá phổ biến. Làm backdroup biển hiệu công ty nhanh  là hình thức biển được hầu hết các công ty sử dụng, có vai trò khá quan trọng vì logo thể hiện bộ mặt công ty, ấn tượng đầu tiên với khách hàng khi đến công ty, văn phòng làm việc.
Backdroup hay còn gọi là biển logo công ty, biển lễ tân là một loại biển để thể hiện những đặc điểm nổi bật nhất của công ty tại những vị trí quan trọng trong việc giao tiếp với khách hàng như bộ phận lễ tân, và thường được đặt phía sau để làm nền cho bàn tiếp khách, lễ tân.
Liên hệ với TATAMIMI.COM để được tư vấn nhanh nhất
TATAMIMI.COM
E: Hang@tatamimi.com
Tel #tel0932200029 / #tel0862900029
Skype: tatamimishop@gmail.com
Youtube: TataMimi Chanel
Facebook: Tata Mimi Shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét