Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Ống Mica rỗng D12-2mm giá khuyến mãi

Ống Mica rỗng D12-2mm giá khuyến mãi
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng ống mica có đường kính 12mm với độ dày từ 2mm. ống Mica được sử dụng làm nhiều công dụng khác nhau. Sản phẩm Mica ống không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời có UV phủ lên bề mặt ống , bền màu theo thời gian trên 5 năm , duy trì sự ổn định và đảm bảo chất lượng trong điều kiện biến nhiệt , lạnh , độ ẩm và các yếu tố khác .
Sản phẩm Mica ống  chủ yếu áp dụng trong ngành quảng cáo ,  ngành công nghệ đèn chiếu sáng công cộng; đèn tiêu chuẩn, đèn áp cao trong các ngành công nghiệp , dụng cụ lọc hóa dầu, thiết bị y tế, trang trí nội thất. Ống Mica có nhiều màu sắc khác nhau như trong, sữa, đỏ, vàng, xanh với độ trong suốt cao đến 93%.
Chúng tôi chuyên gia công ống mica trực tiếp đủ các loại kích thước,ống Mica của chúng tôi có nhiều mẫu mã, nhiều loại theo yêu cầu phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi có bán các loại ống rỗng, ống đặc theo yêu cầu của quý khách hàng,có sẵn nhận giao hàng toàn quốc.
Nếu quý khách cần mua ống mica rỗng D12mm-2mm hãy đến với chúng tôi, sản phẩm ống mica rỗng đang được bán với giá khuyến mãi sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Liên hệ đặt hàng
WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM
Email: Sales@tatamimi.com
Backup Email: hang@tatamimi.com
Điện thoại :#tel02862991987
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
Skype: sales@tatamimi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét