Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Địa chỉ bán hòm phiếu mica thông dụng

Địa chỉ bán hòm phiếu mica thông dụng
Địa chỉ bán hòm phiếu mica thông dụng kích thước nào? Chúng tôi có sẵn các mẫu hòm phiếu mica thông dụng với kích thước: 20*20*20cm, 30*30*30cm, 40*40*40cm. hòm phiếu mica thông dụng có hai loại chính: hòm mica trong và hòm mica bo nhôm. Chúng tôi thiết kế cửa gặt ngang nên quý khách hoàn toàn có thể lấy phiếu, thư,… dễ dàng. Hộp có ngăn cài khóa, nên có thể đảm bảo tính công minh, bảo mật. Ngoài những mẫu thông dụng, chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu. Qúy khách có thể lựa chọn mẫu: hộp mica hình trái tim, hộp trụ mica, hộp mica chữ nhật, hòm thư góp ý ngôi nhà,…vv.



Hòm phiếu có dán decal được không? nhận dán logo, thương hiệu hoặc hình ảnh theo yêu cầu. Qúy khách chỉ cần gửi hình ảnh và yêu cầu, chúng tôi thiết kế hoàn toàn miễn phí. Với những đơn hàng dán logo, quý khách có thể nhận hàng sau 2h, chúng tôi đảm bảo sản phẩm luôn đạt thẩm mỹ cao.
Qúy khách cần mua hòm phiếu mica thông dụng vui lòng liên hệ: 0943.97.1983 để được giao hàng nhanh  nhất . Địa chỉ bán hòm phiếu rất mong có cơ hội mang lại những sản phẩm tốt cho quý khách.
Liên hệ đặt hàng
WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM
Email: Sales@tatamimi.com
Backup Email: hang@tatamimi.com
Điện thoại :#tel02862991987
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
Skype: sales@tatamimi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét