Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Quy trình làm hộp đèn hút nổi quảng cáo

Quy trình làm hộp đèn hút nổi quảng cáo
Hộp đèn mica hút nổi là hộp đèn được làm bằng chất liệu mica đun nóng và hút nổi để tạo thành hình theo một khuôn bằng gỗ được thiết kế riêng. Bên trong của hộp đèn sẽ được gắn một bộ đèn chiếu sáng thông minh với chất lượng phát sáng rất cao. Sản phẩm này đang ngày càng được ưa chuộng bởi tính độc đáo, ấn tượng đặc biệt của nó.


Lúc đầu chúng ta sử dụng hai tấm mica có bề mặt phẳng. Sau đó sử dụng công nghệ in UV để tạo thành hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm mà mình muốn quảng cáo cho khách hàng.Tiếp theo đó sẽ dùng hệ thống máy hút nổi để tạo hiệu ứng 3D cho bề mặt của sản phẩm. Đây là một công nghệ hiện đại, mực in trên mica chẳng những không bị đứt gãy hay mờ đi mà trong quá trình hút nổi còn tạo độ bóng loáng và sắc nét hơn, tăng cường tuổi thọ của hình ảnh qua thời gian sử dụng.
Bên trong hộp đèn mica sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn tỏa độ phát sáng một cách tối đa. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng cũng lên đến hơn 2 năm.
Nhờ sử dụng công nghệ in UV hút nổi, mực in sẽ được dùng nhiệt độ cao để làm chết mực ngay ở trên bề mặt sản phẩm. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ, cũng như màu sắc của hình ảnh sẽ được giữ mới lâu dài theo thời gian sử dụng mà không hề phai nhòa.
Hộp đèn hút nổi đang dần dần thay thế những bảng hộp đèn led, bảng vẫy trong biển quảng cáo cũ. Bởi những tính năng vượt trội của hộp đèn hút nổi làm phô trương những thương hiệu của doanh nghiệp.
Liên hệ đặt hàng
WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM
Email: Sales@tatamimi.com
Backup Email: hang@tatamimi.com
Điện thoại :#tel02862991987
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
Skype: sales@tatamimi.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét