Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2019

Biển số bàn với hình ảnh ngộ nghĩnh

Biển số bàn với hình ảnh ngộ nghĩnh
Đơn vị chuyên phân phối và cung cấp với số lượng lớn với màu sắc đa dạng và được in các hình ảnh ngộ nghĩnh tùy theo yêu cầu,các kệ số bàn kiểu dáng đep,rẻ cho nhà hàng, siêu thị, kệ mica cho khách sạn, kệ mica cho ngân hàng nhà nước và các cơ quan đơn vị,… Các loại kệ mica để tờ rơi cho dịch vụ quảng cáo marketing, các loại kệ mica phục vụ cho nhu cầu riêng của các công ty, doanh nghiệp, kệ mica phục vụ tất cả các nhu cầu khác nhau từ cơ sở sản xuất đến các loại kệ mica dành cho Quốc hội, hoặc kệ mica phục vụ cho các văn phòng phẩm,…
Được sử dụng sản phẩm bằng Mica, biển số nhà được sử dụng phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Biển số nhà thiết kế khá đẹp mắt, phù hợp với nội dung cũng như giúp cho mọi người có thể nhận biết được các loại biển số nhà sao cho phù hợp nhất.Được sử dụng bằng chất liệu Mica màu, biển số bàn khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm các loại biển số bàn đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu mẫu mã theo yêu cầu .
Tùy vào mục đích sử dụng của quý khách hàng, kệ số bàn được thiết kế theo nhiều mẫu mã khá phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Đảm bảo cho quý khách đúng với yêu cầu, mẫu mã sản phẩm.
Chúng tôi nhận đặt hàng tất cả các loại kệ mica không giới hạn về số lượng ít nhiều và luôn luôn đáp ứng được thời gian sản xuất nhanh nhất và chất lượng tốt.
Điện thoại : 028.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét