Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Kệ mica để tờ rơi giá rẻ được làm từ chất liệu mica

Kệ mica để tờ rơi giá rẻ được làm từ chất liệu mica
Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, đã sản xuất hàng nghìn sản phẩm kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ khác nhau cho hàng trăm công ty lớn nhỏ trên cả nước. Cùng với đó, hệ thống máy cắt cnc, laser thế hệ mới nhất hiện nay, giúp quá trình cắt khắc rút ngắn đi rất nhiều thời gian, từ đó giúp chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhanh hơn và giá thành cũng rẻ hơn so với các công ty sản xuất khác. Chúng tôi nhận sản xuất tất cả các loại mặt hàng làm từ nhựa mica, luôn tự tin cắt mica theo đúng yêu cầu khách hàng. Đảm bảo sản xuất nhanh chóng, giao hàng đúng hẹn.
Kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ được  làm từ chất liệu mica, Hiện nay, chất liệu nhựa mica đang được ưa chuộng bởi ưu điểm trong suốt, bóng mịn không tì vết, có thể mài cắt khắc nhanh chóng theo mong muốn. Mặt khác, Kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ có đủ màu sắc cho khách hàng chọn lựa.
Kệ mica đựng tờ rơi giá rẻ thường dùng với kích thước nào? Chúng tôi có sẵn các sản phẩm kệ tờ rơi với kích thước: Kệ mica thực đơn 2 mặt, khay mica, kệ mica để bàn 5 ngăn A4, 6 tầng , đựng tờ rơi Brochure  A4 gấp 3, kệ đựng tờ rơi 2 ngăn A4 treo tường mica , brochure mica 4 ngăn,….  sản phẩm có nhiều màu sắc có thể thay đổi theo yêu cầu, kích thước cũng có thể thay đổi theo yêu cầu của quý khách.
Số 61/342 Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét