Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Kệ nước sơn mẫu mới bằng chất liệu mica trong suốt

Kệ nước sơn mẫu mới bằng chất liệu mica trong suốt
Kệ nước sơn được thiết kế hiện đại, gồm 2 mặt giống nhau xếp thành 1 kệ, số lượng để được trên mỗi kệ là 240 chai, tổng tất cả trong kệ xếp được 480 chai. Ngoài ra, kệ được thiết kế theo độ dốc hướng lên trên giúp cho khách hàng có thể dễ dàng nhìn tổng thể và chọn lựa được màu yêu thích, tăng độ thẩm mĩ cao.
Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm kệ đựng mĩ phẩm, đặc biệt là Kệ nước sơn để bàn, chúng tôi luôn cung cấp các loại Kệ nước sơn  có thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng, hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng truy cập vào trang TATAMIMI.COM chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

với nhu cầu làm đẹp của các chị em, chúng ta dễ dàng bắt gặp những quán làm đẹp hay cửa hàng mĩ phẩm, ngành nghề này đang có xu hướng ngày một tăng lên. Và một dụng cụ hữu ích không thể thiếu trong các cửa hàng mĩ phẩm đó chính là Kệ nước sơn mẫu mới bằng chất liệu mica trong suốt.
Kệ nước sơn được làm bằng chất liệu mica với ưu điểm mang lại độ bền cao, giá thành rẻ, tự tin sẽ đem lại sự hài lòng cho khách sử dụng.
 Để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, TATAMIMI.COM chuyên cung cấp và thiết kế các sản phẩm kệ đựng mĩ phẩm, Kệ nước sơn với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, phù hợp với nhu cầu của khách và văn cảnh của cửa hàng.
Liên hệ đặt hàng
WEBSITE: WWW.TATAMIMI.COM
SGN: 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, TP.Hồ Chí Minh
HAN: 31 Ngõ 236 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: Sales@tatamimi.com
Backup Email: hang@tatamimi.com
Điện thoại :#tel02862991987
Hotline: #tel0932200029 (Zalo/viber)
Skype: sales@tatamimi.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét