Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Làm biển báo giao thông phản quang cầm thiết cho người tham gia giao thông

Làm biển báo giao thông phản quang cầm thiết cho người tham gia giao thông
Các biển báo phản quang của Công ty QUANGCAOLIVINA có chất lượng cao: phản quang tốt, sắc nét và sử dụng bền nhằm tăng cường độ cảnh báo, làm tăng độ rõ dễ nhận thấy cả ngày và đêm.
Biển báo giao thông phản quang rất cần thiết cho người tham gia giao thông nhất là về đêm.Chúng tôi nhận cung cấp các loại biển báo giao thông, biển báo giao thông giá rẻ, biển báo giao thông theo yêu cầu. Các mẫu biển báo giao thông của chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.Biển báo cải tiến sử dụng các thanh giằng nhằm tăng cường độ cứng đồng thời khi lắp dựng không khoan lỗ trên bề mặt vì vậy không làm bong tróc màng phản quang, tăng tuổi thọ cho biển báo.





Mục tiêu của Công ty quảng cáo QUANGCAOLIVINA nhằm cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng cao nhất với giá cả thấp nhất và giao hàng nhanh chóng. Chúng tôi có những mẫu biển báo giao thông được trưng bày, hoặc các hình ảnh kèm thông tin nếu quý khách đang băn khoăn về sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ nhiêt tình.
Các vật liệu dùng làm biển báo an toàn giao thông được sản xuất bằng tole mạ kẽm, nhôm, composite. Biển báo giao thông phản quang công ty quảng cáo QUANGCAOLIVINA được sản xuất sử dụng màng phản quang và mực in phản quang .Kích thước của các biển báo giao thông được làm theo tiêu chuẩn, tùy vào từng loại biển báo và được thiết kế liên kết trụ với biển bằng thanh omega bằng sắt dày 2mm có tác dụng tạo độ cứng vững cho biển, đồng thời không làm rách và  bong tróc màng phản quang giữ cho tuổi thọ của bảng được bền hơn.
BANMICA.COM
Số 61/342 Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com
Email: 7777@banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét