Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Quy trình thực hiện một quảng cáo sáng tạo

Quy trình thực hiện một quảng cáo sáng tạo
Bản chất của quảng cáo không chỉ đơn thuần tạo cho người tiêu dùng lý do để mua hàng vào ngay thời điểm quảng cáo, mà còn giúp khắc sâu thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.
Quy trình thực hiện quảng cáo sáng tạo
-Tìm hiểu thị trường & ngành hàng
-Xác định các đối thủ cạnh tranh
-Mô tả đối tượng khách hàng mục tiêu
-Chiến lược quảng cáo thể hiện định vị thương hiệu
- Lập Bản Yêu Cầu Sáng Tạo
-Quy trình sáng tạo – sáng tạo “Ý tưởng lớn
Khi các ý tưởng được được chọn, Giám đốc Sáng tạo sẽ giao việc thể hiện cho Họa sĩ thể hiện .Thường thì rất khó kiếm được những hình ảnh sẵn có để thể hiện ý tưởng mới nghĩ ra, do vậy việc vẽ ra là đơn giản nhất. Ngày nay, nhờ có sự phát triển vượt bậc của công nghệ đồ họa nên việc thể hiện các ý tưởng ra giấy đã trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều lần so với 19 năm trước đây.
Một công ty sẽ có nhiều Nhóm Sáng tạo. Mỗi nhóm có thể thực hiện nhiều dự án cùng một lúc. Tất cả các thiết kế được tạo ra, dù chỉ là bản thảo hay là một sản phẩm hoàn tất  sẽ được duyệt về tính mỹ thuật bởi một Giám đốc Nghệ thuật . Giámnđốc Sáng tạo sẽ là người duyệt sau cùng, trước khi mẫu quảng cáo được gởi ra khỏi công ty tới khách hàng hoặc tới các kênh truyền thông.Để đảm bảo về hiệu quả của quảng cáo, các mẫu quảng cáo phải được ký duyệt bởi cả một đội ngũ: từ nhân viên Dịch vụ khách hàng, Giám đốc Nghệ thuật, Giám đốc Sáng tạo, Giám đốc Chiến lược lẫn Giám đốc Dịch vụ khách hàng.
Số 61/342 Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét