Thứ Sáu, 25 tháng 5, 2018

Làm quốc huy bằng đồng ăn mòn điện phân

Làm quốc huy bằng đồng ăn mòn điện phân
QUANGCAOLIVINA chuyên nhận làm Quốc Huy bằng đồng uy tín nhất, giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo tốt nhất, nhận đặt làm theo kích thước yêu cầu.Với mẫu quốc huy đã được chọn có hình bông lúa ở hai bên tượng trưng cho sự phát triển của nông nghiêp,mãu bánh xe tượng trưng cho công nghiệp ở giữa có hình ngôi sao và sơn màu đỏ tượng trưng cho màu cờ của đất nước đưới bánh se có chữ Cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam.Quốc huy việt nam làm phương pháp ăn mòn điện phân. QUANGCAOLIVINA chuyên chế tác thi công quốc huy treo các cơ quan nhà nước,trạm quốc huy đồng,huy hiệu,logo nghành.Phương pháp làm quốc huy là ăn mòn kim loại ưu điểm sắc nét đẹp ,làm phim song cho ăn mòn trên đồng tấm hoặc inox sau đó phủ lớp bảo vệ giúp quốc huy bền chắc với thời gian.



Chúng tôi nhận lắp đặt quốc huy bằng đồng lên các tòa nhà cao tầng, cổng cơ quan, trụ sở làm việc ủy ban nhân dân xã phường, quận huyện và thành phố thị xã. Sản xuất Quốc huy Việt Nam bằng đồng, lắp đặt quốc huy với giá rẻ, đảm bảo chất lượng.Quốc huy Việt Nam,chạm đồng,chế tác phù điêu đồng,quốc huy,trang trí tòa nhà,trụ sở làm việc,UBND tỉnh,huyện. Kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Chất liệu: bằng đồng nguyên chất. Chúng tôi mong muốn hợp tác với các doanh nghiệp, tập đoàn, các trường đại học lớn để xây dựng mô hình về doanh nghiệp, ...
Cùng với sự phát triển chung của xã hội, hiện nay biểu tượng logo, quốc huy quân hiệu, công an hiệu được sử dụng rộng rãi trong các cơ quan, doanh trại, ủy ban nhân dân các cấp. Đặc biệt các sản phẩm quốc huy đồng và composite đúc được sử dụng nhiều hơn do độ bền đẹp của sản phẩm. Giá thành hợp lý, tính kinh tế cao.
Nếu quý khách đang có nhu cầu làm biểu tượng quốc huy cho đơn vị hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm quốc huy việt nam với giá rẻ, quốc huy theo yêu cầu đảm bảo chất lượng, nhanh chóng cho tất cả các khách hàng trong toàn quốc.

BANMICA.COM
Số 61/342 Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com
Email: 7777@banmica.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét