Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Đơn vị nhận làm biển chỉ dẫn cho các siêu thị, tòa nhà văn phòng

Đơn vị nhận làm biển chỉ dẫn cho các siêu thị, tòa nhà văn phòng
Gia công, lắp đặt các loại biển chỉ dẫn nhà vệ sinh các siêu thị,tòa nhà, biển toilet sign văn phòng khác nhau từ chuẩn thông thường cho tới loại cao cấp bằng kim loại và gỗ, mica, alu với nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với nhu cầu của quý khách. Biển chỉ dẫn nhà vệ sinh được làm bằng mica khó bị hư hỏng.
Giá những mẫu sản phẩm biển chỉ dẫn nhà vệ sinh mica, bển chỉ dẫn nhà vệ sinh kim loại sẽ được chúng tôi thông báo cụ thể với quý khách khi quý khách có nhu cầu về các mẫu sản phẩm này.
Ưu điểm của biển chỉ dẫn là được làm từ mica với kích thước theo yêu cầu của quý khách hàng . Ưu điểm của những sản phẩm được làm từ mica là chắc chắn, không bi hư hỏng, biển báo nhà vệ sinh được lắp đặt dùng để báo hiệu nhà vệ sinh phía trước giúp khách hàng có thể tìm được nhà vệ sinh nam nữ dễ dàng.
Vật liệu mica là vật liệu không thể thay thế trong lĩnh vực biển quảng cáo nói chung và biển văn phòng nói riêng. Bảng Mica WC được sử dụng ở rất nhiều nơi từ các nơi công cộng phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng
Biển chỉ dẫn nhà vệ sinh tại các siêu thị,tòa nhà  dùng để chỉ dẫn cho mọi người biết khu nào là khu vực vệ sinh phù hợp với mình. Vì vậy những tấm biển chỉ dẫn đến khu vực nhà vệ sinh, biển chỉ dẫn nhà vệ sinh nam, biển chỉ dẫn nhà vệ sinh nữ,…là một điều cần thiết để giúp mọi người khi có nhu cầu có thể tìm thấy nhanh chóng địa điểm mình cần tránh việc đi bừa bãi gây mất vệ sinh.

Số 61/342 Khương Đình,Thanh Xuân,Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét