Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Kinh nghiệm tổ chức đêm tiệc DJ

Kinh nghiệm tổ chức đêm tiệc DJ
Những bữa tiệc âm thanh trống đập tức ngực, ánh sáng huyền ảo chói loá, những track nhạc thăng hoa ép phê…đang là xu hướng tổ chức sự kiện cho các nhãn nước uống: Bia, rượu, giải khát…tại Việt Nam.
Tuy cũng là một loại hình thức tổ chức sự kiện liveshow, nhưng để tổ chức trọn vẹn một đêm tiệc DJ …không hề đơn giản. tổng hợp nhiều ý kiến và kinh nghiệm của các đạo diễn sự kiện nổi tiếng, mình xin liệt kê ra một số lưu ý, hi vọng giúp các bạn tham khảo để chuẩn bị tốt hơn cho các show sắp tới.
Nếu đủ kinh phí, lựa chọn một DJ hang đầu ở trong nước hay nước ngoài thì khỏi phải bàn. Còn với chi phí hạn hẹp các nhà tổ chức hãy tìm đến DJ trong nước nhưng phải lưu ý về ngoại hình của DJ.
Ngoài âm thanh ánh sáng, màn hình led, thì các thiết bị hiệu ứng rất quan trọng nó góp phần làm nổi bật các setup nhạc, đẩy cao trào lên cao nhất. Một sân khấu DJ bắt buộc phải có khói, có lửa và visualize…
Một lưu ý, sàn sân khấu phải là các khung chịu lực an toàn tuyệt đối, để chống lại những chuyển động cộng hưởng của khan giả, dancer…
An ninh là phần rất rất quan trọng, một nhà tổ chức sự kiện nói chung và DJ show nói riêng phải đặc biệt lưu ý. Vì khi mọi thứ thăng hoa thì khả năng nào cũng có thể xảy ra, thế nên đừng bao giờ bỏ qua chi phí thuê, mướn các đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.asukien.com
                                                                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét