Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng

Kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng
Khách hàng là điều kiện quan trọng nhất với bất kỳ doanh nghiệp nào. Việc tìm kiếm khách hàng mới đã khó, nhưng để có những khách hàng trung thành còn gian nan gấp nhiều lần…
Một giám đốc khách hàng trong công ty ngoài tìm kiếm xây dựng khách hàng mục tiêu thì nhận diện đúng khả năng hợp tác của khách hàng là một trong những tiêu chí quyết định vai trò của mình.
Với kinh nghiệm làm việc 10 năm trong lĩnh vực truyền thông – tổ chức sự kiện, tôi xin tổng hợp một số “dấu hiệu nhận biết” và cách đối phó với những khách hàng chỉ đi xin báo giá, ý tưởng và dấu quan xanh, quân đỏ….
Những thông tin mập mờ, chung chung, địa chỉ email dạng “soái ca” là những đối tượng chúng ta nên tránh. Việc liên hệ với các agency quảng cáo, tổ chức sự kiện rất tiện lợi, nhưng các agency cũng cần được tôn trọng bằng những thông tin rõ ràng, minh bạch về dự án…Một sự kiện được gọi là quan trọng đối với khách hàng, thì họ không tiếc gì 1 buổi chia sẻ thông tin với các agency…trừ khi mấy ông họ ma cũng chỉ muốn có thứ để lấy le với sếp trong các cuộc họp.
Việc để có một contact của agency (tổ chức sự kiện) bây giờ rất đơn giản: quảng cáo google adwords, SEO, fr seeding…nên không lạ nếu một account nhận được một cuộc gọi từ số lạ vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Những cuộc gọi từ những số cố định, số điện thoại 11 số (khuyến mãi)…với những thông tin mập mờ về cá nhân, công ty, và dự án…chắc chắn 90% là những tham khảo mang tính chất “mua vui”.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.asukien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét