Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Khi nào cần tổ chức sự kiện truyền thông họp báo

Khi nào cần tổ chức sự kiện truyền thông họp báo
Tổ chức sự kiện truyền thông một cách thoả đáng không phải lúc nào cũng dễ làm, nhưng lợi ích thu được là rất lớn.
Tổ chức sự kiện truyền thông (hay còn gọi là họp báo) là cách tuyệt vời để công bố sự kiện quan trọng.Trên thực tế nhiều công ty chỉ làm việc này khi bị khủng hoảng. Hiển nhiên là bất cứ điều gì bạn công bố cũng phải có tính thời sự – bằng không các ký giả, cũng như bất kỳ ai khác, đều cảm thấy bực bội vì phí thời gian.Những sự kiện truyền thông tạo điều kiện cho các ký giả đặt câu hỏi theo cách khác với thông cáo báo chí. Sự kiện truyền thong tạo điều kiện cho họ xây dựng câu chuyện theo nhu cầu của họ – hoặc nhu cầu của ấn bản dặc thù của họ – và có thể điều nghiên những phạm vi mà có thể công ty muốn hoặc không muốn phơi bày ra ánh sáng.
Chỉ nên tổ chức sự kiện truyền thông (họp báo) khi có điều gì mà giới báo chí quan tâm. Sự kiện nên được quảng cáo trước càng sớm càng tốt, và bạn nên đảm bảo rằng nó sẽ được tổ chức vào thời điểm không gây phiền phức gì cho các nhà báo đang đến hạn phải nộp bài- ví dụ, báo chí có kỳ hạn nộp bài rất nghiêm ngặt, và đừng mong họ sẽ ngưng việc in ấn trừ phi bạn sắp công bố chiến tranh thế giới thứ III.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.asukien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét