Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Địa chỉ bán ống mica bọt khí đường kính từ 6mm-1000mm

Địa chỉ bán ống mica bọt khí đường kính từ 6mm-1000mm
Bạn đang tìm một địa chỉ bán ống mica bọt khí đường kính từ 6mm-1000mm có sẵn tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ,  có rất nhiều công ty cung cấp các loại mica ống như mica ống đặc ruột, mica ống rỗng trong, các loại mica ống màu khác nên bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nơi nào bán mica ống có sẵn chất lượng tốt, giá cả phải chăng ? Đừng chần chờ gì nữa hãy nhấc máy và liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo nhất về các sản phẩm mica ống đặc ruột, mica ống  trong, mica ống màu,..đồng thời nhận được báo giá sớm nhất rẻ nhất về mặt hàng mica ống trên toàn quốc.
Mica có 2 dạng: dạng tấm và dạng ống. Dạng tấm có kích thước 1m22*2m44.  Mica ống có độ dài 2m, có các loại mica rỗng, mica ống đặc ruột, mica sủi bọt, mica màu trắng sữa, chúng tôi có bán sẵn mica trong.
Ống mica thường có đường kính từ 6mm, 10mm, 12mm, 15mm, 16mm, 50mm,1000mm. Ống mica có thể được cắt thành đoạn nhỏ, làm nắp đậy trên dưới, chúng tôi có nhận gia công chế tác mica ống theo yêu cầu cũng như bán mica ống có sẵn các loại.
.
Mica ống màu có nhiều màu nhưng chủ yếu là các màu cơ bản sau : xanh lá cây, xanh cửu long, xanh tím, hồng, vàng, đỏ, tím tuy nhiên loại có sẵn mà QUANGCAOLIVINA chúng tôi đang cung cấp đó là ống Mica trong suốt. Những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo nhu cầu chất lượng, phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Nếu quý khách đang là đơn vị cần mua các loai ống Mica, ống mica có sẵn, cắt các loại ống Mica hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiêt tình.
Mica ống được ứng dụng nhiều trong nội thất, sinh học, khoa học thí nghiệm, hóa dầu.Quý khách có thể mua mica ống có bán sẵn tại cửa hàng của chúng tôi hoặc cũng có thể đặt hàng theo yêu cầu. Với kinh nghiệm và phương châm luôn giữ chữ tín chúng tôi luôn cố gắng làm hài lòng quý khách! Xin hân hạnh được phục vụ!
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét