Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Cho thuê các dụng cụ nghi thức cho tổ chức sự kiện

Cho thuê các dụng cụ nghi thức cho tổ chức sự kiện
Hiện nay, nhu cầu thuê các thiết bị tổ chức sự kiện ngày càng nhiều, việc thuê các thiết bị giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí tối đa mà vẫn đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.Tuy nhiên, một vấn đề xảy ra là nên thuê ở đâu để có chất lượng tốt và giá phù hợp nhất?
Quangcaolivina.com  chuyên cung cấp và cho thuê các dụng cụ cắt băng khánh thành, khai trương phục vụ sự kiện, mang đến sự trang trọng cho các sự kiện của quý khách hàng.
Dụng cụ khai trương, cắt băng khánh thành bao gồm các dụng cụ như:
  • Băng khai trương đỏ
  • Khay
  • Khăn nhung khay
  • Kéo
  • Bục phát biểu
SUKIENVTV.COM là đơn vị có đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt tình, linh hoạt, năng động. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng, gia cả mà chúng tôi cho thuê tới khách hàng luôn được đánh giá tốt nhất khu vực miền bắc, các công cụ âm thanh, ánh sáng, sân khấu được thiết kế đẹp mắt.
Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhân viên tổ chức sự kiện, cho thuê sân khấu, thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình , máy chiếu…
Hãy liên hệ với chúng tôi để có những giá cả hợp lí nhất, phù hợp nhất đối với người tiêu dùng. Đơn vị chúng tôi cam kết những sản phẩm chúng tôi cung cấp  cho quý khách hàng luôn tốt nhất, phục vụ nhiệt tình và giá thành hợp lí nhất.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.asukien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét