Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Biển lãi suất làm bằng inox,chữ nổi mica

Biển lãi suất làm bằng inox,chữ nổi mica
Chúng tôi là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong ngành quảng cáo trong suốt 10 năm nay, chỉ cần gọi cho chúng tôi một cú điện thoại hoặc gửi mail cho chúng tôi các vấn đề của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng.
Chúng tôi là đơn vị sản xuất biển lãi suất theo nhu cầu, kích thước biển lãi suất, màu sắc biển lãi suất sẽ được sản xuất theo nhu cầu của quý khách.các mẫu biển, bảng lãi suất ngân hàng phổ biến hiện nay là chân inox, mặt bằng nhôm hoặc mica .Công ty QUANGCAOLIVINA.COM chúng tôi có bán, sản xuất các mẫu biển, bảng lãi suất ngân hàngbảng quảng cáo cho ngân hàng led đẹp, bang lãi suất ngân hàng bằng nhôm, inox đứng trên mặt đất. Bên cạnh đó chúng tôi có cung cấp các mẫu biển quảng cáo cho ngân hàng dùng để thể hiện giờ mở cửa, giờ làm việc của các ngân hàng, cơ quan, biển open, biển closer, biển tên công ty, nhà hàng, biển ốp mặt tiền, biển led, biển hộp đèn quảng cáo nhiều màu sắc,…
Vận chuyển biển sản xuất theo nhu cầu, giao hàng biển sản xuất sẽ được tiến hành khi biển được gia công, hàn, hoàn thiện. Quý khách có thể tự vận chuyển hàng hóa để tiết kiệm và chủ động hoặc quý khách không thuận tiện thì chúng tôi có thể thuê dịch vụ vận chuyển cho quý khách. Quý khách chỉ cần thanh toán tiền vận chuyển và nhận hàng.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.banmica.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét