Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Bàn ghế học sinh phù hợp cho từng độ tuổi

Bàn ghế học sinh phù hợp cho từng độ tuổi
Chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu về nhận sản xuất các loại bàn ghế cho trường học. Đến với chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể được lựa chọn, tư vấn các mẫu bàn ghế phù hợp với nhu cầu, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Một chiếc bàn học đúng tiêu chuẩn quan trọng như thế nào? Với  những gia đình có con em đang trong độ tuổi đi học, việc lựa chọn một mẫu bàn học phù hợp để không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ khi ngồi học luôn là yếu tố hàng đầu mà các bậc phụ huynh quan tâm.Kích thước giữa bàn và ghế nếu được thiết kế đúng với độ tuổi sẽ giúp các con tránh được những bệnh mắt,cột sống...
Tất cả các sản phẩm cho nội thất trường học trên đều được sản xuất trên dây truyền hiền đại và trên các chất liệu tốt nhất  như: gỗ ghép thanh tự nhiên, gỗ laminate, nhôm với sơn tĩnh điện chất lượng cao...
Chúng tôi cũng kiểm soát và kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng để có thể đảm bảo tốt nhất cho học sinh và thầy cô có thể học tập và sinh hoạt tốt nhất.Bàn ghế học sinh phải đực lựa chọn kỹ và phù hợp với từng môi trường. Bạn đang là phụ huynh, giáo viên của các trường muốn lựa chọn những mẫu bàn ghế cho con em mình mà vẫn chưa tìm ra. Nội thất livina sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng những mẫu bàn ghế đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng dưới đây. Hãy tham khảo và lựa chọn nhé!
Với đội ngũ thợ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, năng động, thiết kế đúng chuẩn các mẫu bàn ghế phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để đươc báo giá sớm nhất.
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét