Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Bàn ghế học sinh LIVINA cho trường học bằng chất liệu gỗ tốt

Bàn ghế học sinh LIVINA cho trường học bằng chất liệu gỗ tốt
Cách chọn mua bàn ghế học sinh LIVINA nhất định cần phải đề cập đến yếu tố chất liệu. Vậy, đối với không gian lớp học chúng ta nên chọn các loại bàn ghế học sinh LIVINA làm từ chất liệu bằng gỗ tốt,phù hợp.
Các loại bàn ghế học sinh LIVINA được thiết kế đa dạng với các mẫu bàn ghế học đơn hay các mẫu bàn ghế học sinh có giá sách, rất phù hợp với từng đối tượng lứa tuổi học sinh từ tiểu học đến trung học cơ sở. Đặc điểm chung của những sản phẩm bàn ghế học sinh LIVINA đơn là mặt bàn và mặt ghế được sản xuất từ gỗ công nghiệp sơn Melamine hoặc sơn PU đa dạng màu sắc bắt mắt. Khung bàn và ngăn bàn học sinh được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chắc chắn.
Một số sản phẩm bàn ghế học sinh giá rẻ LIVINA dài được thiết kế mặt bàn gấp đôi kết hợp với khung ống thép sơn chắc chắn, giúp các em học sinh trường nội trú có được một nơi nghỉ ngơi vững chắc, thoải mái trong giờ nghỉ trưa. Sau khi nghỉ trưa, vẫn có thể gấp gọn lại làm bàn ghế học bình thường vô cùng tiện lợi. Còn đối với bàn ghế học sinh tại nhà thì chúng ta có thể lựa chọn loại được làm từ gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên đều được.
Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các bộ bàn ghế học sinh LIVINA dài truyền thống được thiết kế dành riêng cho lớp học. Mặt bàn và mặt ghế học sinh đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC dán Foocmica có độ bóng đẹp cao, dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn. Ghế học sinh có tựa lưng, thường được gắn vào bàn bằng khung thép chắc chắn. Với những bàn và ghế liền nhau thì bộ bàn ghế hoc sinh của LIVINA  giúp hạn chế sự xô lệch cũng như đảm bảo không gian lớp học luôn được gọn gàng, ngay ngắn. Màu sắc của các mẫu bàn ghế này đều là màu vàng nâu của gỗ, rất tự nhiên, thân thiện, phù hợp môi trường giáo dục.

Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3, TP HCM
Điện thoại : 028.6299.1987/ 024.6299.1987
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
Web: http://www.quangcaolivina.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét