Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Nhận làm móc khóa theo yêu cầu lấy nhanh


Nhận làm móc khóa theo yêu cầu lấy nhanh
Móc khóa bằng mica với mẫu mã đa dạng, độ bền cao, tiện lợi và có độ thẩm mỹ tốt, là một dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Hiện nay, sản phẩm Móc khóa mica được cung cấp bởi công ty QUANGCAOLIVINA sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Nhờ đặc điểm là có độ mềm giòn riêng, dễ thiết kế, mà mica là vật liệu dễ chế tác, tạo nên nhiều sản phẩm nổi bật khác nhau trong đó có móc khóa mica. Sản phẩm móc khoá mica đạp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ nổi bật được thể hiện ở bề mặt mịn, phẳng, độ trong suốt cao.
Với công nghệ máy móc tân tiến, hiện đại cùng đội ngũ thợ kinh nghiệm, có tay nghề cao, công ty chúng tôi đem đến cho quý khách hàng đa dạng mẫu mã chọn lựa về móc khóa mica. Quý khách hàng có thể chọn mẫu mã có sẵn hoặc cùng đội ngũ sáng tạo của chúng tôi thiết kế sản phẩm theo yêu cầu.
Móc khóa thường được dùng để làm quà tặng cho người thân, công ty, đối tác,khách hàng. Móc khóa mica QUANGCAOLIVINA cung cấp với đa dạng kích thước mẫu mã, quý khách có thể lựa chọn: Móc khóa in trực tiếp, móc khóa dán decal, móc khóa phun sơn hoặc khắc laser,…Thông thường chúng tôi thường tư vấn khách hàng lựa chọn hình thức khắc laser với độ thẩm mỹ cao, bền. Ngoài ra chúng tôi nhận đặt theo mọi yêu cầu.
Liên hệ P.Kinh doanh
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Tel: 02462900029 / 02862991987
Hotline: 0932200029 (Zalo/ viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét