Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Hộp Mica đựng sản phẩm mẫu các loại giá tốt

Hộp Mica đựng sản phẩm mẫu các loại giá tốt
Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận làm hộp Mica giá rẻ, hộp Mica theo yêu cầu, hộp Mica đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi có những sản phẩm hộp Mica có sẵn được trưng bày tại quầy văn phòng công ty.
Hộp mica trưng bày sản phẩm đẹp, kích thước đa dạng, hình thức phong phú theo yêu cầu sử dụng đựng các sản phẩm khác nhau. Do đó, quý khách hàng có thể chọn mua đa dạng thiết kế hộp theo loại sản phẩm mà mình định trưng bày. Các hình thức và thẩm mỹ cao của hộp bằng mica cũng là một điểm giúp thu hút được sự chú ý của khách hàng khi tiếp cận sản phẩm
Hộp trưng bày là dạng hộp, đựng trọn vẹn sản phẩm theo hình thức khác nhau từ hình chữ nhật, hình vuông, hình tròn…Các loại hộp với bề mặt mịn, phẳng, độ trong suốt sẽ giúp việc trưng bày sản phẩm được chi tiết, thấu suốt hơn. Khi quan sát sản phẩm bên trong, người dùng có thể thấy được các chi tiết được thể hiện ra, từ đó và có đánh giá tổng thể khách quan hơn về mẫu sản phẩm mà mình muốn mua, quyết định ngắm nghía và chọn lựa. Đây là đặc điểm của hộp mica trưng bày giống với các loại hộp thủy tinh, hộp nhựa khác.
Bên cạnh tính thẩm mỹ thì độ bền của hộp làm bằng mica dùng để trưng bày cũng là điểm giúp hộp được ứng dụng nhiều hơn. Hộp làm bằng mica sẽ  có khả năng chịu lực tốt, không dễ bị nứt vỡ do lực tác động như thủy tinh hay rơi xuống đơn giản. Đồng thời, độ an toàn của hộp mica trưng bày tốt hơn hộp nhựa, do không dẫn nhiệt, không dẫn điện, chịu được tác động thất thường của môi trường khắc nghiệt, không độc hại. Giá bán hộp mica cũng không quá đắt đỏ do đó mà ngày nay loại hộp này được dùng trưng bày ngày càng nhiều thay thế thủy tinh và nhựa.
Quý khách có thể thiết kế theo yêu cầu của mình làm sao cho phù hợp nhất. Những mẫu mã của chúng tôi luôn đảm bảo đúng theo yêu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá sớm nhất hoặc quý khách có thể truy cập vào trang QUANGCAOLIVINA.COM hoặc LIVINA.SHOP để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.
Liên hệ P.Kinh doanh
Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Tel: 02462900029 / 02862991987
Hotline: 0932200029 (Zalo/ viber)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét