Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Biển hiệu dùng trong các công ty,nhà máy

Biển hiệu dùng trong các công ty,nhà máy
Hiện nay các nhà máy được mở ra ngày càng nhiều, nhu cầu thi công biển bảng được quan tâm nhiều hơn. Với sự cạnh tranh của nhiều nhà máy, việc quảng bá thương hiệu là điều cần thiết, thế nên các nhà máy cần có bài toán phù hợp. Việc thiết kế, thi công biển nhà máy là một phương pháp giúp cơ sở quảng bá nhanh chóng, tạo được ấn tượng với khách hàng. Đây là một trong những dịch vụ cơ bản, mang đến hiệu quả nhanh nhất. Với sự phát triển của nghành quảng cáo hiện này, chắc chắn sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Biển hiệu dùng trong các công ty,nhà máy  Để có được mẫu biển quảng cáo nhà máy ấn tượng, đầu tiên cần phải bắt mắt, sau đó lựa chọn chất liệu phù hợp. QUANGCAOLIVINA xin giời thiệu tới quáy khách hàng một số mẫu biển thông dụng thường được lựa chọn làm biển nhà máy hiện nay.
Chữ nổi chất liệu aluminum: Độ bền vững cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay đổi nhiệt độ môi trường nên aluminum thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước lớn (từ 50 – 90cm) chúng được dùng uốn nổi và liên kết với nhau bằng lớp keo chuyên dụng, dễ thi công, ít bị biến dạng trong quá trình sản xuất. Chúng có thể được kết hợp với mica để làm các loại chữ nổi. Do thường lắp đặt vị trí trung bình nên chữ thường được kết hợp với đèn neonsign, hoặc đèn led nổi trên mặt chữ để tạo hiệu quả chiếu sáng khi trời tối.
Chữ nổi chất liệu inox: bề mặt sang trọng, bóng đẹp, đẳng cấp. Giá thành cao hơn hẳn các loại chất liệu khác, do độ cứng cao, hay làm trong nhà nên thường kết hợp với chất liệu mica khi cần sử dụng phương pháp chiếu sáng và loai chữ này không bị ôxy hóa.
Chữ nổi chất liệu mica:  Đây là loại vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong ngành quảng cáo, do có nhiều màu sắc, độ thẩm mỹ cao, dễ gia công và treo lắp, có thể sử dụng kết hợp được nhiều phương pháp chiếu sáng, giá thành thấp. Chữ nổi chất liệu mica  thường được dùng trên các loại biển aluminum, hoặc đứng độc lập. Chúng có thể được dùng làm chữ nổi, logo v.v…
Biển hiệu dùng trong các công ty,nhà máy Với những mẫu biển quảng cáo phong phú như hiện nay giúp ích cho các cơ sở  trong việc quảng bá sản phẩm trong đó có các nhà máy. Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều mẫu biển quảng cáo sáng tạo, ấn tượng, chất lượng đảm bảo nhất.
Với sự đa dạng của các chất liệu làm biển quảng cáo, hi vọng khách hàng sẽ nhanh chóng có được mẫu biển nhà máy ấn tượng, giá rẻ nhất.

Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét