Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Nhận làm biển quảng cáo ốp aluminium tại Quận 3

Nhận làm biển quảng cáo ốp aluminium tại Quận 3

Quý khách đang tìm đối tác thi công biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium với mong muốn mẫu biển quảng cáo đẹp nhất tốt nhất tiết kiệm chi phí nhất. Hãy đến với QUANGCAOLIVINA chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách mẫu biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium đẹp nhất, phù hợp nhất với  nhu cầu của quý khách.
Báo giá biển quảng cáo ốp nhôm AluminiumQuy cách biển quảng cáo ốp nhôm Aluminiumgồm: Tấm ốp alumi PVDF hoặc PE cơ bản phổ thông, nhãn hiệu Alcorest hoặc Vertu, màu sắc cơ bản theo lựa chọn của khách hàng, khung sắt hộp chịu lực (Vuông 20-30, sơn chống rỉ hoặc mạ kẽm) gắn giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí đảm bảo thẩm mỹ.  Báo giá biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium sẽ được chúng tôi gửi tới quý khách chi tiết trong từng trường hợp cụ thể. Mức giá còn phụ thuộc vào độ dày của tấm alu, quy cách bề mặt (ví dụ alu gương bóng có giá khác với alu thường), độ phức tạp trong thi công. Báo giá biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium  được tính chi tiết dựa trên maket của khách hàng.
Vì đâu bạn nên chọn biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium  tại QUANGCAOLIVINA? Với hàng trăm công trình lớn nhỏ mà chúng tôi đã thực hiện tại Hà Nội và T.p Hồ Chí Minh và các tỉnh phía bắc, kinh nghiệm chính là một trong những lợi thế lớn nhất của chúng tôi. Với đội ngũ thợ quảng cáo, thợ thi công giàu kinh nghiệm, đã trải qua đủ mọi thách thức trong nghề cùng với đầy đủ những trang thiết bị hiện đại như máy móc, thang, giáo…, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium   nào của khách hàng.
Báo giá biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium? Mặc dù chi phí thiết kế và thi công mặt dựng, biển alu có cao hơn so với các hình thức biển bảng quảng cáo khác, nhưng tính thẩm mỹ và năng động, đa dạng trong hình thức chính là những yếu tố khiến cho biển mặt dựng alu rất được ưa chuộng.
Qúy khách cần báo giá biển quảng cáo ốp nhôm Aluminium vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất. Với chi nhánh tại Hà Nội Và T.p Hồ Chí Minh quý khách có thể lựa chọn địa điểm gần nhất để tiện trao đổi. Rất mong có cơ hội hợp tác.

Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét