Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Khung poster mica để bàn bán chạy nhất thị trường

Khung poster mica để bàn bán chạy nhất thị trường
Mục tiêu của QUANGCAOLIVINA.COM  là hướng đến những sản phẩm khung tranh mica để bàn chất lượng tốt màu sắc trang nhã và quan trọng là phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.Khung tranh mica để bàn dùng để làm gì? Khung tranh mica để bàn có thể cung cấp thông tin quảng cáo cũng như những thông tin cần thiết để có thể phục vụ khách hàng của mình. Ngoài ra, những khung tranh mica để bàn này còn giúp cho chiếc bàn đơn điệu trở nên thu hút hơn, làm không gian trở nên lãng mạng và lưu giữ bức ảnh kỷ niệm theo thời gian.Khung tranh mica để bàn  hiện nay được sử dụng như một sản phẩm tích cực và cực kỳ hữu dụng. Khung tranh mica để bàn  thường được dùng để treo ảnh hoặc các poster quảng cáo cho các nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng và các cửa hàng dịch vụ… Các gia đình có thể sử dụng khung tranh ảnh cưới để bàn, khung tranh em bé để bàn, khung tranh phong cảnh, khung ảnh cá nhân để bàn làm việc, trưng bày triển lãm ảnh nghệ thuật.
 
QUANGCAOLIVINA cung cấp chưa? QUANGCAOLIVINA là đơn vị chuyên gia công mica, cung cấp các sản phẩm: khung tranh mica để bàn, khung tranh mica treo tường, khung poster đẹp, khung mica treo ảnh, khung poster phòng khám, khung poster nha khoa, khung tranh mica quảng cáo,…vv
Khung tranh mica để bàn cấu tạo thế nào? Kích thước khung tranh mica để bàn theo yêu cầu của khách hàng, tùy thuộc vào không gian để bàn mà khách hàng lựa chọn khung ảnh cho phù hợp. Thông thường quý khách có thể sử dụng khung tranh mica để bàn với kích thước: 10*20cm, 12*24cm hoặc lớn hơn một chút 15* 25cm,…vv. Bạn có thể sử dụng Khung tranh mica để bàn những kích thước khác nhau cho phù hợp với không gian và mục đích quảng cáo của bạn.
Khung tranh mica để bàn gồm 2 tấm mica, được gắn lại bằng chốt thẩm mỹ. Độ dày Mica sử dụng: Mica trong các độ dày 8mm, 10mm, 12 mm , 15 mm và 20 mm. Nội dung tranh có thể là ảnh, hoặc decal in PP chất lượng cao.
Vì vậy QUANGCAOLIVINA.COM là lựa chọn tốt nhất cho các sản phẩm khung tranh mica để bàn? Tùy thuộc vào màu sắc, nội dung  và không gian QUANGCAOLIVINA.COM sẽ tư vấn và giúp quý khách có được những sản phẩm khung tranh mica để bàn, khung tranh mica treo tường, khung poster đẹp, khung mica treo ảnh, khung poster phòng khám, khung poster nha khoa, khung tranh mica quảng cáo,…vv phù hợp nhất.  Mọi thông tin chi tiết sản khung tranh mica để bàn  vui lòng liên hệ chúng tôi

Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét