Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Giá chữ X, chân standee, giá cuốn standee bán số lượng lớn

Giá chữ X, chân standee, giá cuốn standee bán số lượng lớn

QUANGCAOLIVINA là công ty chuyên về các vật dụng quảng cáo cho sự kiện, quảng cáo như: Giá chữ X, chân standee, giá cuốn standee,  khung backdrop, khung treo banner.. vv. QUANGCAOLIVINA  xin giới thiệu vài loại standee thông dụng:
Giá chữ X, chân standee, giá cuốn standee hay còn gọi là standee khung sắt ngoài trời, khung backdrop, khung treo banner là một trong những vật tư quảng cáo được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi chúng đem lại nhiều lợi ích cũng như sự tiện lợi cho người dùng. Với hình thức quảng cáo bằng hình ảnh lớn, gần như giống kích thước thật, sử dụng giá chữ X, chân standee, giá cuốn standee sẽ là lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm nhất cho bạn.
Giá chữ X, chân standee, giá cuốn standee được kết hợp bởi khung sắt (sơn phun hoặc sơn tĩnh điện), Decal hoặc Decal PP (in kỹ thuật số ngoài trời) bồi formex, gắn trên khung sắt bằng vít và keo chuyên dụng. Giá chữ X, chân standee, giá cuốn standee được sử dụng nhiều cho các hãng dược, thực phẩm, nước giải khát và hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, nhà hàng… bất ký nơi nào quảng cáo ta đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh khung backdrop, khung treo banner.
Giá chữ X :  Với cùng cấu trúc hình chữ X, nhưng Standy banner cố định lại rất cứng cáp nhờ khung sườn được làm bằng hợp kim sắt dày và nhựa ABS. Standy cố định thích hợp cho việc treo banner quảng cáo tại các triển lãm có đông người, gió mạnh hoặc ngoài trời.  Giá chữ x in trên nhiều chất liệu như bạt hiflex, pp, decal, và sang trọng hơn thì in film backlit... Giá chữ X có 2 kích thước thông dung: 160*60cm và 180*80cm.

Giá cuốn standee:  loại Standy cuốn rất sang trọng bằng vật liệu nhôm tổng hợp cao cấp, tốn ít diện tích trưng bày, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm có chân xoay được làm tăng diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng. Giá cuốn standee có 2 kích thước chính: 60x160cm, 80x200cm.
Giá chữ X, chân standee, giá cuốn standee  với ưu thế tự đứng thẳng không phải sử dụng tới móc treo, băng keo dán nên được các nhà cung cấp cũng như người sử dụng ưa thích bởi chỉ cần mang ra là trưng bày được ngay.
Liên Hệ
P.Kinh Doanh
WEBSITE: LIVINA.SHOP
VP HAN:  Lầu II, Số 343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân/024.629 00029
Zalo/ Viber : 09322.00029
VP HCM:  Lầu II, Số 290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3 /028.629 91987 Zalo/ Viber : 09342.00029
Hotline: 0943.97.1983
Website: www.livina.shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét