Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Chuyên thiết kế,lắp đặt mẫu biển quảng cáo đẹp

Chuyên thiết kế,lắp đặt mẫu biển quảng cáo đẹp
Qúy khách đang có nhu cầu làm biển quảng cáo, quý khách đang băn khoăn địa chỉ nào làm biển uy tín, giá rẻ . Vui lòng liên hệ QUANGCAOLIVINA, chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, in ấn, thi công lắp đặt các loại mẫu biển quảng cáo đẹp với chất liệu tốt,  giá rẻ  với phương châm khách hàng là hàng đầu, vì sự hài lòng của khách hàng đồng nghĩa tạo nên uy tín thương hiệu cho chúng tôi. QUANGCAOLIVINA rất mong có cơ hội hợp tác.
QUANGCAOLIVINA chuyên cung cấp mẫu biển quảng cáo đẹp bắt mắt, thiết kế đẹp. Xuyên suốt quá trình gần 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực làm biển quảng cáo trên gần hết các khu vực phía bắc, QUANGCAOLIVINA xin gửi lời biết ơn, lời tri ân đến tất cả các doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ của QUANGCAOLIVINA chúng tôi.
QUANGCAOLIVINA nhận thiết kế và thi công mẫu biển quảng cáo đẹp bằng những chất liệu chuyên dụng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất. 
Với bề dày kinh nghiệm trong thi công sản xuất các mẫu biển quảng cáo đẹp , chúng tôi sẽ tư vấn – thiết kế – thi công cho quý khách những tấm biển ưng ý nhất từ ý tưởng cho đến màu sắc sáng tạo, tạo không gian riêng không đụng với bất kỳ cửa hàng nào.
Mẫu biển quảng cáo đẹp là thiết kế bao gồm nhiều quy cách, chất liệu được thực hiện với mục đích hiển thị thông tin cho một đối tượng mục tiêu.Có rất nhiều loại bảng hiệu, bao gồm cả các Pano quảng cáo ngoài trời, Bảng đèn Led, Bảng điện tử led (Màn hình Led), bang rôn, poster… có thể dễ dàng tùy chỉnh nội dung được tạo ra đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của bạn, bảng hiệu neon, đèn Led, mặt dựng Alu v.v…
Những thông tin thường có trên một biển quảng cáo đẹp đó là: Logo doanh nghiệp, tên công ty doanh nghiệp/cửa hàng, Slogan (thông điệp gửi tới khách hàng…), nội dung các sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực đang hoạt động, địa chỉ, số điện thoại, website,… Mẫu biển quảng cáo đẹp   mang yếu tố vui, lạ. Một Mẫu biển quảng cáo đẹp muốn người tiêu dùng đánh giá tốt  phụ thuộc rất nhiều vào sự đầu tư trí tuệ để tìm ý tưởng thiết kế.
Liên hệ P.Kinh doanh

Lầu II-343 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân,Hà Nội
Lầu II-290/44 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8,Q3,TP HCM
Hotline: 0943 97 1983 (Zalo/ viber)
W: http://www.quangcaolivina.com
Gmail: quangcaolivina@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét